Diễn viên Tiến Luật lần đầu "bắn rap", fan cổ vũ chuyển nghề

21/07/2022 - 13:47

PNO - Trong lần đầu thể hiện khả năng hát và rap, diễn viên Tiến Luật nhận được nhiều lời khen, có người hài hước khuyên anh nên nghĩ đến chuyện chuyển nghề.

Diễn viên Tiến Luật khiến khán giả bất ngờ với khả năng hát, rap khi tung MV Trò chơi quan trọng lên YouTube vào ngày 21/7. Bên dưới sản phẩm, nhiều người nghe dành lời khen vì không nghĩ diễn viên Tiến Luật có thể hát và rap một cách "ăn rơ" nhịp nhàng, cảm xúc.

MV Trò chơi quan trọng:

Trò chơi quan trọng do ca sĩ Phương Anh Idol sáng tác. Ca khúc mang giai điệu vui tươi, thể hiện tình cảm cha con thân thiết. Người cha trong bài hát không phải là ông bố có công việc ổn định, sau một lần ăn chơi, anh có con và biểu hiện đầu tiên cho cảm xúc hoang mang là việc anh không muốn nhận đứa bé ấy.

Trò chơi quan trọng không chỉ có phần lời của người cha mà còn vế đối đáp từ con gái - cô bé được sinh ra đời ngoài ý muốn. Diễn viên nhí Bảo Thi là người thể hiện nội dung này. Cô bé hát rằng cuộc đời này có muôn vàn sắc màu, trời vẫn luôn cao xanh và phía trước luôn có những điều tươi sáng đang chờ đón cả hai nên cha đừng quá buồn rầu. Sau khi nghe cô bé hát, người cha trong câu chuyện bừng tỉnh, anh đồng hành cùng con và quyết tâm vượt qua mọi thử thách.

Tiến Luật và bé Bảo Thi trong MV Trò chơi quan trọng.
Tiến Luật và bé Bảo Thi trong MV Trò chơi quan trọng.

Đây là lần đầu tiên diễn viên Tiến Luật và bé Bảo Thi thể hiện "tài lẻ" ca hát nhưng cả hai đều ghi điểm. 

Diễn viên Tiến Luật hài hước nói ở độ tuổi hiện tại, anh đã "chín muồi" về giọng hát lẫn khả năng diễn xuất nên muốn chào sân ở vai trò mới. Tuy nhiên, nam diễn viên tiết lộ sự thật là anh chưa từng nghĩ đến việc chuyển nghề vì Trò chơi quan trọng chỉ là sản phẩm được thực hiện cho bộ phim Dân chơi không sợ con rơi, còn thực tế, giọng hát anh không phù hợp với yêu cầu của thị trường âm nhạc. 

Trên phim, Tiến Luật và bé Bảo Thi sẽ vào vai cha con nên ở ca khúc nhạc phim, cả hai cũng muốn tự thể hiện, xem sản phẩm âm nhạc như một món quà gửi tặng khán giả. 

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI