Diễn viên Thân Thúy Hà: 'Không phải mẹ chồng nào cũng tàn độc với con dâu'

12/07/2018 - 06:00

PNO - Nhắc đến mối quan hệ giữa mẹ chồng - nàng dâu, nữ diễn viên tự tin khẳng định rằng, sau này, chị sẽ là một mẹ chồng tốt.

Dù đã ly hôn nhiều năm, đến nay, Thân Thúy Hà vẫn đi về một mình và hài lòng với cuộc sống làm mẹ đơn thân. Nữ diễn viên cho biết, không phải vì chị không có "bờ vai nương tựa" mà là chưa muốn tựa vào ai lúc này.

Trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc đời, Thân Thúy Hà không vội vàng tìm kiếm tình yêu mà để duyên số quyết định.

Dien vien Than Thuy Ha: 'Khong phai me chong nao cung tan doc voi con dau'
Diễn viên Thân Thúy Hà

"Có thể trong tương lai, khi con trai đã lớn, tôi sẽ cần một ai đó để tựa. Không phải mình yếu đuối mà là giả vờ yếu đuối để được yêu thương", Thân Thúy Hà tâm sự. 

Lập nghiệp bằng công việc người mẫu, nhưng hiện tại, Thân Thúy Hà được công chúng biết đến trong vai trò diễn viên. Chị sở hữu nhiều vai diễn ấn tượng qua các phim như Ly hôn, Scandal...

Mới nhất, Thân Thúy Hà nhận lời tham gia bộ phim truyền hình Kén mẹ chồng và hóa thân thành một bà mẹ thương con gái đến mức ích kỷ. Vì tình thương mù quáng đó, nhân vật này đã đẩy con gái vào những tình huống éo le và đứng trước nguy cơ “ế” vì sự kén chọn quá khắt khe của mình.

Dien vien Than Thuy Ha: 'Khong phai me chong nao cung tan doc voi con dau'
Tạo hình nhân vật của Thân Thúy Hà trong phim Kén mẹ chồng

Chia sẻ về nhân vật do mình thủ vai, Thân Thúy Hà cho biết: “Nhân vật bà Mai trong phim là một bà mẹ cường điệu quá mức những điều đơn giản. Vì bà đã trải qua nhiều đau khổ trong cảnh làm dâu ở quá khứ nên muốn chọn cho con gái một bà mẹ chồng hoàn hảo mà quên mất rằng cái quan trọng nhất chính là hạnh phúc của con gái. Bà cũng quên mất rằng không phải cuộc đời mình trải qua đau khổ thì cuộc đời con cũng sẽ gặp điều bi thương".

Nhắc đến quan hệ mẹ chồng - nàng dâu, Thân Thúy Hà tự tin khẳng định mình sẽ là một mẹ chồng tốt.

"Mẹ chồng cũng có người xấu người tốt. Có người rất thương con dâu chứ không phải ai cũng đáo để, tàn độc. Đó cũng là lời đính chính của bản thân, vì sau này tôi cũng là mẹ chồng đấy" - Thân Thúy Hà nói.

Dien vien Than Thuy Ha: 'Khong phai me chong nao cung tan doc voi con dau'
Diễn viên Thân Thúy Hà hài lòng với cuộc sống làm mẹ đơn thân và không vội tìm kiếm "bờ vai nương tựa"

Được biết, dù đã ly hôn, quan hệ giữa Thân Thúy Hà và bố mẹ chồng cũ vẫn rất tốt. Nữ diễn viên cho hay, ông bà nội của Duy Anh cũng có phụ giúp chị nuôi con trai.

Thân Thúy Hà khẳng định chị không yêu cầu chồng cũ chu cấp tiền cho con, cũng không ra điều kiện anh phải có trách nhiệm với bé Duy Anh, bởi một mình chị vẫn có thể nuôi dạy con trai tốt.

Quang Hùng 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI