Diễn viên múa tố bị chủ nhà hàng hiếp dâm

10/11/2014 - 16:36

PNO - PN - Tại biệt thự riêng, ông H. mời Y. uống rượu, đàn hát và ngồi nói chuyện. Ông H. đưa Y. đi tham quan tầng 2 của căn nhà rồi hứa sẽ đưa về nhà. Nhưng khi Y. vừa bước xuống cầu thang thì bị ông H. níu lại, ôm hôn và kéo vào...

edf40wrjww2tblPage:Content

Ngày 9/11, Công an Q.Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng cho biết đã tiếp nhận đơn tố cáo của cô N.M.N.Y., 21 tuổi, ngụ tại TP. Đà Nẵng, về hành vi hiếp dâm của ông L.B.H. Y. cho biết mình là diễn viên múa làm việc tại nhà hàng S. do ông H. làm chủ.

Dien vien mua to bi chu nha hang hiep dam

Theo trình bày của cô Y., khoảng 21g ngày 1/11, cô cùng một người bạn được ông H. mời đi ăn tối. Sau bữa tối, ông H. chở bạn của Y. về nơi trú ngụ, và Y. cũng yêu cầu ông chở mình về nhà. Tuy nhiên, ông H. đã chở cô đi lòng vòng dọc bờ biển rồi đưa vào căn biệt thự tại khu Ocean Villa và nói để giới thiệu cho cô biết.

Tại biệt thự riêng, ông H. mời Y. uống rượu, đàn hát và ngồi nói chuyện. Ông H. đưa Y. đi tham quan tầng 2 của căn nhà rồi hứa sẽ đưa về nhà. Nhưng khi Y. vừa bước xuống cầu thang thì bị ông H. níu lại, ôm hôn và kéo vào phòng để làm chuyện đồi bại. Y. chống cự quyết liệt. Hai bên giằng co hơn 30 phút thì Y. bị ông H. xé rách áo, quần. Sau đó, ông H. đã thực hiện hành vi hiếp dâm Y.

Sau khi thực hiện xong hành vi đồi bại, ông H. lăn ra ngủ thì cô Y. mở cửa, nhờ người gọi taxi bỏ trốn.

Dien vien mua to bi chu nha hang hiep dam

Sáng hôm sau, 2/11, Y. đã đến Công an Q.Ngũ Hành Sơn trình báo toàn bộ sự việc và tố cáo hành vi hiếp dâm của ông H. Cô Y. cũng đưa ra bằng chứng là chiếc áo và quần bị xé rách có dính máu và tinh trùng của ông H. Ngoài ra, cô Y. đã thực hiện giám định pháp y theo yêu cầu của cơ quan công an. Tuy nhiên, đã hơn một tuần vụ việc vẫn chưa được làm sáng tỏ, khiến Y. luôn sống trong lo sợ.

Theo cô Y., những ngày gần đây, ông H. thường xuyên nhắn tin dụ dỗ, hứa hẹn mua xe cho cô để… đền bù. Cô Y. cũng cung cấp cho phóng viên Báo Phụ Nữ đoạn băng ghi âm cuộc trò chuyện giữa cô với ông H. vào buổi sáng 2/11. Trong đoạn băng có nhiều chi tiết chứng tỏ hành vi đồi bại của ông H.

Trao đổi với phóng viên qua điện thoại, ông Nguyễn Nhi Tùng, Trưởng Công an và ông Ngô Đình Thu, Phó trưởng Công an Q.Ngũ Hành Sơn khẳng định đơn vị đã nhận được đơn tố cáo của cô Y. Tuy vậy, vụ việc đang được điều tra nên không thể cung cấp thông tin cho báo chí.

SƠN TÙNG

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI