Diễn viên 55 tuổi trở thành biểu tượng thời trang năm 2021 vì quá... xuề xòa

11/12/2021 - 16:04

PNO - Các chuyên gia cho biết chính phong cách thoải mái, lười nhác giúp nam diễn viên vượt mặt loạt tên tuổi Harry Styles, Lizzo, Melania Trump và Britney Spears trở thành biểu tượng thời trang trên Google năm 2021.

Khi nhắc đến những ngôi sao có phong cách sành điệu nhất thế giới, mọi người thường liên tưởng đến David Beckham, Rihanna hoặc Kate Moss... Tuy nhiên, theo báo cáo tìm kiếm hàng đầu trong năm 2021 của Google, hàng loạt tên tuổi đình đám đã bị đánh bại bởi một cái tên không quá quen thuộc và đầy bất ngờ, nam diễn viên Adam Sandler.

Phong cách thời trang phóng khoáng, khác biệt của nam diễn viên Adam Sandler.
Phong cách thời trang phóng khoáng, khác biệt của nam diễn viên Adam Sandler.

Nam diễn viên 55 tuổi, nổi tiếng với các bộ phim hài Happy Gilmore, The Waterboy, Uncut Gems… đã đánh bại Harry Styles, Lizzo, Melania Trump và Britney Spears để giành vị trí đầu bảng trong sự ngỡ ngàng của mọi người.

Trong khi phần lớn các ngôi sao đều đầu tư nghiêm túc vào những bộ cánh họ mặc khi xuất hiện trước công chúng với ê-kíp xây dụng hình ảnh chuyên nghiệp, thì phong cách của Adam Sandler lại cực kỳ thoải mái đến mức nhiều người còn cho rằng xuề xòa, lười nhác.

Adam Sandler đi dép và mặc quần đùi để tham gia buổi ra mắt phim.
Adam Sandler đi dép và mặc quần đùi tham gia buổi ra mắt phim

Anh không ngại kết hợp quần đùi bóng rổ dài với áo phông XXXL, giày thể thao thao boxy, boot Ugg… Không chỉ thoải mái trong trang phục hàng ngày, Adam Sandler còn đi dép lê và quần đùi để tham gia các buổi ra mắt phim.

Và sự khác biệt mà Adam Sandler mang lại còn khiến diễn viên Pete Davidson phấn khích gọi Sandler là biểu tượng thời trang yêu thích của mình. Trên TikTok, vẻ ngoài của Sandler rất được ưa chuộng. Hơn 330.000 video đã sử dụng hashtag #sandlercore để thảo luận về ngoại hình của nam diễn viên.

Sandler chọn một bộ quần áo thể thao của Adidas thay vì một bộ đồ thông thường khi anh ấy trao giải tại một buổi lễ ở Los Angeles.
Sandler chọn một bộ quần áo thể thao của Adidas thay vì bộ cánh thanh lịch khi trao giải tại buổi lễ ở Los Angeles

Theo các chuyên gia chính sự thiếu định hướng về phong cách lại giúp Sandler trở thành một ngôi sao thời trang. Tạp chí Input thậm chí còn đăng bài báo với tiêu đề: Adam Sandler ghét thời trang, thứ khiến anh ấy trở thành biểu tượng của phong cách là nhờ đại dịch.

Sandler cùng Chloé Zhao và Salma Hayek Pinault trên Đại lộ Danh vọng Hollywood, Los Angeles.
Adam Sandler (bìa phải) cùng Chloé Zhao và Salma Hayek Pinault trên Đại lộ Danh vọng Hollywood, Los Angeles

Ashley Ogawa Clarke, Phó tổng biên tập của tạp chí Mr Porter, chỉ ra đại dịch là một yếu tố quan trọng dẫn đến sự nổi tiếng về ngoại hình của nam diễn viên: “Tôi làm việc ở nhà hơn một năm và tôi đã quen với sự thoải mái. Khi tôi nhìn thấy Adam Sandler trên TikTok, tôi cảm thấy rất sảng khoái. Mọi người trở nên phấn khích vì anh ấy đi ngược lại những gì chúng ta nghĩ về việc ăn mặc đẹp.”

Phong cách của Adam Sandler hiện cũng là một phần của xu hướng thời trang mà các ngôi sao cá tính khác như Jonah Hill, Larry David và Justin Bieber theo đuổi.

Minh Hương (theo Guardian)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI