Điểm qua 10 phong cách thời trang “đỉnh của chóp” cho mùa đông này

08/12/2021 - 07:13

PNO - Dù đến văn phòng làm việc hay tham gia các buổi hẹn cùng bạn bè thì đây là những gợi ý giúp bạn luôn tỏa sáng khi bước xuống phố.

Nhà thiết kế Nili Lotan cho rằng: “Định nghĩa của tôi về trang phục công sở hiện đại là những bộ trang phục linh hoạt, linh hoạt là khi nó giúp một phụ nữ luôn di chuyển dễ dàng khi khoác lên người, cho dù cô ấy đang đi từ văn phòng đến bữa tối hay từ buổi tập đến bữa trưa".

Bí quyết là bạn nên mua những bộ trang phục và phụ kiện phù hợp, sáng tạo bằng cách mix-match để mang đến phong cách mới mỗi ngày mà không bao giờ bị lỗi thời hay lặp lại.

Áo khoác trench coat là nhân tố quan trọng, đối với Lotan, đây là trụ cột chính. Cô giải thích: “Chiếc trench coat cổ điển là món đồ luôn có sẵn trong tủ quần áo của tôi, sẽ thật sang trọng khi kết hợp nó với Celia Jean hoặc bất kỳ chiếc quần NL Classic... Bạn cũng có thể đầu tư vào việc phối các bộ trang phục với nhau, đôi khi có thể mặc tách biệt nhưng với sự sáng tạo của bạn, biết đâu sẽ mang đến một làn gió mới khi mix-match chúng với nhau? Mỗi khi nghi ngờ không biết sự phối hợp này có an toàn hay không, bạn có thể thoải mái với việc phối hợp quần da hay quần trắng với các bộ trang phục khác".

Một “cây đen” thanh lịch Một bộ vest sang trọng và một chiếc túi sáng màu đậm chất đường phố Paris nhưng không kém phần quyến rũ với tông màu đen huyền bí.

Một “cây đen” thanh lịch

Một bộ vest sang trọng và một chiếc túi sáng màu đậm chất đường phố Paris nhưng không kém phần quyến rũ với tông màu đen huyền bí.

 

 Áo len dài và ủng Khó có cách kết hợp mùa đông nào dễ dàng hơn một chiếc váy len và đôi bốt cao đến đầu gối mang phong cách đường phố phóng khoáng — những màu sắc trung tính sẽ dễ phối với nhiều loại quần áo và phong cách khác nhau hơn nhưng bạn cũng có thể cân nhắc màu đen hoặc đỏ đậm cho sự lựa chọn này.

Áo len dài và ủng

Khó có cách kết hợp mùa đông nào dễ dàng hơn một chiếc váy len và đôi bốt cao đến đầu gối mang phong cách đường phố phóng khoáng — những màu sắc trung tính sẽ dễ phối với nhiều loại quần áo và phong cách khác nhau hơn nhưng bạn cũng có thể cân nhắc màu đen hoặc đỏ đậm cho sự lựa chọn này.

 

Phối hợp quần áo đan len  Đã đến lúc những bộ trang phục đan len được đón ánh nắng sau một khoảng thời gian ngủ dài trong tủ quần áo. Những chiếc áo và váy len dài tay vừa giúp bạn giữ ấm, vừa tôn lên vẻ đẹp quyến rũ với những đường cong trên cơ thể của bạn đấy

Phối hợp quần áo đan len

Đã đến lúc những bộ trang phục đan len được đón ánh nắng sau một khoảng thời gian ngủ dài trong tủ quần áo. Những chiếc áo và váy len dài tay vừa giúp bạn giữ ấm, vừa tôn lên vẻ đẹp quyến rũ với những đường cong trên cơ thể của bạn đấy.

 

Blazer rộng và quần leggings Một chiếc áo blazer oversized và quần legging tạo nên một sự kết hợp rất dễ dàng mà không cần phải suy nghĩ nhiều, đồng thời tông màu tối cũng gợi lên nét sang trọng.

Blazer rộng và quần leggings

Một chiếc áo blazer oversized và quần legging tạo nên một sự kết hợp rất dễ dàng mà không cần phải suy nghĩ nhiều, đồng thời tông màu tối cũng gợi lên nét sang trọng.

 

Áo khoác dạng váy Đơn giản nhưn vẫn lịch sự và gọn gang với chiếc áo khoác dạng váy, bạn chỉ cần điểm xuyến thêm bằng đôi giày cao gót và một chiếc túi da phù hợp là có thể trở nên nổi bật giữa mùa đông này.

Áo khoác dạng váy

Đơn giản nhưn vẫn lịch sự và gọn gang với chiếc áo khoác dạng váy, bạn chỉ cần điểm thêm bằng đôi giày cao gót và một chiếc túi da phù hợp là có thể trở nên nổi bật giữa mùa đông này.

 

Váy xếp ly và khăn choàng cổ Vẻ ngoài này hoàn toàn vượt thời gian với chiếc khăn choàng cổ làm điểm nhấn. bạn có thể chọn cho mình một chiếc váy xếp ly dài cùng một chiếc áo cổ lọ. Phần vai cần được điểm xuyến bằng chiếc khăn lụa in hình có họa tiết cố điển, đi cùng một chiếc túi xách tay đơn giản đã có thể mang đến cho bạn một phong cách thời trang hoàn toàn mới cho màu đông này rồi.

Váy xếp ly và khăn choàng cổ

Vẻ ngoài này hoàn toàn vượt thời gian với chiếc khăn choàng cổ làm điểm nhấn. Bạn có thể chọn cho mình một chiếc váy xếp ly dài cùng một chiếc áo cổ lọ. Phần vai cần được điểm xuyến bằng chiếc khăn lụa in họa tiết cố điển, đi cùng một chiếc túi xách tay đơn giản đã có thể mang đến cho bạn một phong cách thời trang hoàn toàn mới cho mùa đông này rồi.

 

Áo khoác dài sáng màu Một chiếc áo khoác dài qua gối và sáng màu được thiết kế riêng biệt cùng các phụ kiện đơn sắc là sự phối hợp đầy thông minh và sáng tạo giúp bạn dễ tạo điểm nhấn khi xuống phố trong dịp lễ hội cuối năm.

Áo khoác dài sáng màu

Một chiếc áo khoác dài qua gối và sáng màu được thiết kế riêng biệt cùng các phụ kiện đơn sắc là sự phối hợp đầy thông minh và sáng tạo giúp bạn dễ tạo điểm nhấn khi xuống phố trong dịp lễ hội cuối năm.

 

Suit váy Thay đổi bộ suit với chiếc quần dài suôn nhàm chán, một chiếc váy ngắn cùng chất liệu với áo khoác bên ngoài sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho quý cô công sở. Bạn có thể chọn cho mình những đôi giày cao gót hoặc boots phù hợp với dáng người. Lưu ý, đối với bộ trang phục này thì kích thước của bộ quần áo phải vừa vẵn với vóc người của bạn nên hãy cẩn trọng lựa chọn nhé!

Suit váy

Thay đổi bộ suit với chiếc quần dài suôn nhàm chán, một chiếc váy ngắn cùng chất liệu với áo khoác bên ngoài sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho quý cô công sở. Bạn có thể chọn cho mình những đôi giày cao gót hoặc boots phù hợp với dáng người. Lưu ý, đối với bộ trang phục này thì kích thước của bộ quần áo phải vừa vặn với vóc người của bạn.

 

 Bộ suit mỏng dài cùng áo khoác trench cùng màu Nếu là tính đồ của những bộ suit dài nhưng chất liệu vải khá mong manh giữa tiết trời màu đông thì bạn có thể phối hợp cùng chiếc áo khác trench cùng màu bên ngoài. Nó không những giúp bạn trông chỉnh chu mà còn mang đến cảm giác thời thượng khi dạo phố trong dịp cuối năm này đấy.

Bộ suit mỏng dài và trench coat cùng màu

Nếu là tín đồ của những bộ suit dài nhưng chất liệu vải khá mong manh giữa tiết trời mùa đông thì bạn có thể phối hợp cùng chiếc áo khác cùng màu bên ngoài. Nó không những giúp bạn trông chỉn chu mà còn mang đến cảm giác thời thượng khi dạo phố trong dịp cuối năm này đấy.

 

Quần áo da Một chiếc quần da sẽ giúp bạn mang đến làn gió mới cho cả tuần. Bạn có thể thay giày thể thao và clutch bằng bốt và một chiếc áo tote cho tuần làm việc năng động, hãy luôn giữ nguyên chiếc áo blazer đen trong tủ quần áo của mình nhé!

Quần áo da

Một chiếc quần da sẽ giúp bạn mang đến làn gió mới cho cả tuần. Bạn có thể thay giày thể thao và clutch bằng bốt và một chiếc áo tote cho tuần làm việc năng động, hãy luôn giữ nguyên chiếc áo blazer đen trong tủ quần áo của mình nhé!

 

Trang phục trắng như tuyết Hãy thử một chiếc quần trắng cạp cao để làm mới bộ đồng phục công sở của bạn. Một đôi boots cao và một chiếc áo khoác lông sẽ là một lựa chọn thông minh cho mùa đông này đấy!

Trang phục trắng như tuyết

Hãy thử một chiếc quần trắng cạp cao để làm mới bộ đồng phục công sở của bạn. Một đôi boots cao và một chiếc áo khoác lông sẽ là một lựa chọn thông minh cho mùa đông này đấy!

 

Hà Anh 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI