Diễn biến mới nhất trong vụ tiến sĩ Bùi Quang Tín tử vong

27/04/2020 - 20:08

PNO - Điều tra viên cho biết mắt kính của ông Tín được thu giữ tại phòng của ông Trần Việt Dũng (Viện trưởng Viện đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Ngân hàng TPHCM).

Liên quan đến vụ tiến sĩ Bùi Quang Tín tử vong do rơi từ tầng cao chung cư New Sài Gòn (ở xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TPHCM) vào ngày 5/4, sáng ngày 27/4, Công an TPHCM đã tiếp tục làm việc với bà Nguyễn Thanh Bích (SN 1975, vợ tiến sĩ Bùi Quang Tín) và luật sư Nguyễn Văn Quynh (Đoàn luật sư TP. Hà Nội) - người đại diện cho gia đình tiến sĩ Bùi Quang Tín.

Vụ việc tiến sĩ Bùi Quang Tín tử vong gây xôn xao dư luận
Vụ việc tiến sĩ Bùi Quang Tín tử vong gây xôn xao dư luận

Phía công an cho hay, hiện vẫn đang khẩn trương đẩy nhanh quá trình điều tra làm rõ vụ việc gây xôn xao dư luận này. Công an yêu cầu phía gia đình tiến sĩ Tín bình tĩnh chờ kết quả. Trong quá trình làm việc, phía công an đã hỏi, yêu cầu gia đình cung cấp nhiều thông tin liên quan tới vụ việc. Phía gia đình cùng luật sư đã đáp ứng hầu hết các yêu cầu từ phía công an.

Bên cạnh đó, bà Bích cũng được cho hay một chi tiết mới: điều tra viên cho biết mắt kính của tiến sĩ Tín được thu giữ tại phòng của ông Trần Việt Dũng (Viện trưởng Viện đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Ngân Hàng TPHCM).

Phía công an cho rằng vụ việc phức tạp nếu cần thiết thì sẽ tiếp tục gia hạn để điều tra.

Trước đó ngày 10/4, bà Bích (đã gửi đơn đề nghị khởi tố vụ án đến Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TPHCM và Viện KSND TPHCM về cái chết của chồng mình. Trong đơn đề nghị khởi tố, bà Bích đã nêu những nghi vấn “bất thường” trước và trong cái chết của tiến sĩ Bùi Quang Tín. Bà cũng loại trừ khả năng ông Tín tự tử vì tinh thần của chồng bà rất tốt, công việc đào tạo của trường Bizlight đang phát triển, gia đình không bị áp lực tài chính và tình cảm vợ chồng hoà thuận.

Chí Thanh 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC(2)
  • Nguyen Thanh Truc 06-05-2020 05:26:36

    Tôi thấy công ly chỉ co ở trên film. Tử Thi lên Tiếng cung vậy. Vi 2 điều đo cần phải có người có Tài và Tâm. Ngoài đời trên Film chỉ giống nhau ở chỗ “kẻ sát nhân máu lạnh hay nói với nạn nhân rằng Chỉ Có Người Chết Mới Im Lặng mãi mãi...Cách ông ấy chết đau đớn biết bao

  • 27-04-2020 20:29:02

    Không hiểu sao mặc dù không quen biết, nhưng khi biết tin ông Tín mất như vậy tôi buồn quá đỗi, gương mặt ông thật phúc hậu cảm tình. Mong gia đình ông vượt qua biến cố này.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI