Cơ quan Cảnh sát điều tra làm việc với vợ tiến sĩ Bùi Quang Tín vụ rơi lầu ở chung cư New Sài Gòn

18/04/2020 - 18:49

PNO - Ngày 18/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TPHCM đã mời bà Nguyễn Thanh Bích - vợ tiến sĩ Bùi Quang Tín tới làm việc để làm rõ cái chết của chồng bà.

Liên quan đến vụ việc tiến sĩ Bùi Quang Tín tử vong do rơi từ tầng cao chung cư New Sài Gòn (chung cư Hoàng Anh Gia Lai 3) ở xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TPHCM vào ngày 5/4, ngày 18/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TPHCM đã mời bà Nguyễn Thanh Bích (SN 1975, vợ tiến sĩ Bùi Quang Tín) tới làm việc để điều tra làm rõ cái chết của chồng bà.

Công an khám nghiệm hiện trường vụ việc
Công an khám nghiệm hiện trường vụ việc

Buổi làm việc kéo dài từ 8g30 tới 12g30 cùng ngày, có sự tham gia của luật sư Trần Bá Học và Nguyễn Văn Quynh - hai luật sư đã được cơ quan điều tra cấp đăng ký bảo vệ quyền lợi cho gia đình tiến sĩ Bùi Quang Tín.

Luật sư Trần Bá Học cho biết, tại buổi làm việc cơ quan điều tra đã yêu cầu bà Bích cung cấp thêm một số lời khai, làm rõ một số nội dung. "Cơ quan cảnh sát điều tra lấy lời khai rất chi tiết, rất kỹ”, luật sư Học chia sẻ.

Tại buổi làm việc, Cơ quan Cảnh sát điều tra cũng đã giải thích về thời gian điều tra, quy trình tố tụng, quyền và nghĩa vụ của bà Bích cũng như ghi nhận những thông tin mà bà cung cấp. Bà Bích bày tỏ mong muốn công an làm rõ những nghi vấn mà bà đã trình bày.

Trước đó ngày 10/4, bà Nguyễn Thanh Bích đã gửi đơn đề nghị khởi tố vụ án đến Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TPHCM và Viện KSND TPHCM về cái chết của chồng mình là tiến sĩ Bùi Quang Tín. Trong đơn đề nghị khởi tố, bà Bích đã nêu những nghi vấn bất thường trước và trong cái chết của chồng mình. Bà cũng loại trừ khả năng ông Tín tự tử vì tinh thần của chồng bà rất tốt, công việc đào tạo của trường Bizlight đang phát triển, gia đình không bị áp lực tài chính và tình cảm vợ chồng hoà thuận.

Chí Thanh

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI