Điểm mặt những ái nữ của đại gia đình đám Việt

07/08/2015 - 06:00

PNO - Những cô gái rượu của các đại gia Việt vừa xinh đẹp, tài năng, thông minh và rất giàu có nhờ định hướng của cha mẹ.

1. Nguyễn Ngọc Nhất Hạnh - con gái Chủ tịch REE

Sở hữu một gương mặt khả ái cùng với thành tích học tập nổi bật. Con gái của bà Mai Thanh (Chủ tịch công ty cổ phần cơ điện lạnh (REE) Nguyễn Ngọc Nhất Hạnh nhanh chóng trở thành cô gái được dư luận quan tâm.

Diem mat nhung ai nu cua dai gia dinh dam Viet
Nguyễn Ngọc Nhất Hạnh xinh đẹp và tài năng

Nguyễn Ngọc Nhất Hạnh là nữ triệu phú 9x trẻ nhất trên sàn chứng khoán 2013 và hiện nằm trong tốp 200 người giàu nhất trên TTCK.

Trước đó, Nguyễn Ngọc Nhất Hạnh cũng đã từng nắm giữ nhiều triệu cổ phiếu STB của Ngân hàng Sacombank và bán đi rất thành công hồi tháng 7/2011.

Nữ tiểu thư xinh đẹp sinh năm 1991 này trở nên nổi tiếng từ đầu năm 2013 sau khi bất ngờ tăng mạnh lượng cổ phiếu nắm giữ tại REE.

Không những thế, cô con gái út của nữ tướng REE có thành tích học tập đáng nể. Khi mới học lớp 10, Nhất Hạnh đã giành chứng chỉ Tốt nghiệp Phổ thông cơ sở Quốc tế.

Ngọc nữ nhà bà Thanh biết nhiều ngoại ngữ, trong đó tiếng Anh có chứng chỉ IELTS thuộc tốp cao nhất Việt Nam ngay từ khi mới 18 tuổi.

2. Nguyễn Ngọc Huyền My - con gái Chủ tịch Quốc Cường Gia Lai

Không nổi tiếng bằng anh trai Quốc Cường Gia Lai và mẹ, xong Nguyễn Ngọc Huyền My cũng nổi tiếng với số lượng tài sản đồ sộ.

Diem mat nhung ai nu cua dai gia dinh dam Viet
Nguyễn Ngọc Huyền My - con gái chủ tịch Quốc Cường Gia Lai

Trước đó, công ty Quốc Cường Gia Lai gặp khó khăn,  dù chỉ là cổ đông và không nắm giữ chức vụ trực tiếp nào trong bộ máy điều hành của công ty, nhưng Nguyễn Ngọc Huyền My là "chủ nợ" của khoản tạm ứng hàng trăm tỷ đồng với QCG.

Năm 2014 cô lọt vào top 10 triệu phú trẻ giàu nhất Việt Nam.

3. Trầm Thuyết Kiều - con gái đại gia Trầm Bê

Trầm Thuyết Kiều sinh năm 1983, là con gái duy nhất của ông Trầm Bê. Trầm Thuyết Kiều tốt nghiệp Cử nhân Tài chính Ngân hàng. Quá trình công tác: 05/2008 – 03/2010: Bà Trầm Thuyết Kiều là Thư ký Uỷ viên Thường trực HĐQT – Ngân hàng Phương Nam; Từ 03/2010 – nay là Phó Tổng giám đốc phụ trách khối Tổ Chức – Ngân hàng Phương Nam.

Diem mat nhung ai nu cua dai gia dinh dam Viet
Trầm Thuyết Lê - người giàu nhất TTCK Việt Nam

Trầm Thuyết Kiều hiện nay là Phó Tổng giám đốc phụ trách khối Tổ Chức & nhân sự Ngân hàng Phương Nam. Bà cũng là Phó Tổng giám đốc Công ty Vàng bạc đá quý Phương Nam.

6/8/2015 Bà được đánh giá là người giàu nhất thị trường chứng khoán Việt Nam

4. Đặng Huỳnh Ức My - con gái của cựu chủ tịch Sacombank

Đặng Huỳnh Ức My sinh năm 1981, là con gái của Chủ tịch HĐQT Thành Thành Công - bà Huỳnh Bích Ngọc. Cha của Đặng Huỳnh Ức My là ông Đặng Văn Thành - cựu Chủ tịch HĐQT ngân hàng cổ phần Sài Gòn Thương Tín (Sacombank).

Anh trai Ức My là Đặng Hồng Anh - Chủ tịch HĐQT công ty cổ phần Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (Sacomreal). Ông Đặng Hồng Anh vừa từ nhiệm Thành viên HĐQT Sacombank.

Diem mat nhung ai nu cua dai gia dinh dam Viet
Đặng Huỳnh Ức My

Đặng Huỳnh Ức My đã là Chủ tịch HĐQT Quản trị CTCP Bourbon Tây Ninh (SBT), Thành viên HĐQT CTCP Đường Biên Hòa (BHS) và là Tổng giám đốc CTCP Đầu tư Thành Thành Công.

Cùng với anh trai Đặng Hồng Anh (Chủ tịch HĐQT Sacomreal), Đặng Huỳnh Ức My được đánh giá là đội ngũ kế cận thành công nối nghiệp bố mẹ.

Gia đình Đặng Huỳnh Ức My rất nổi tiếng trong giới doanh nhân Việt. Cha của Ức My là ông Đặng Văn Thành, nguyên là nhà sáng lập, Chủ tịch HĐQT của Ngân hàng TMCP Sacombank và mẹ là “bà hoàng” ngành mía đường Huỳnh Bích Ngọc.

Năm 2012 là một năm nhiều sóng gió với Đặng gia khi các thành viên trong gia đình đều phải lần lượt rời bỏ những vị trí chủ chốt tại các doanh nghiệp do chính gia đình này sáng lập nên.

Tuy nhiên, với việc Đặng Huỳnh Ức My đang lãnh đạo SBT- con át chủ bài, là một trong những công ty mía đường có lợi nhuận tốt nhất hiện nay (lãi ròng hơn 52 tỷ đồng trong quý I/2013), giới kinh doanh vẫn chờ đợi những cú lội ngược dòng ngoạn mục của gia đình này.

5.Nguyễn Ngọc Mỹ -con gái ông Nguyễn Tuấn Hải

Diem mat nhung ai nu cua dai gia dinh dam Viet
Nguyễn Ngọc Mỹ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI