Đi dọc bờ suối lúc trời mưa to, người đàn ông bị nước cuốn chết

08/08/2019 - 10:16

PNO - Lúc trời đang mưa lớn, nước dâng cao, người đàn ông đi men bờ suối, trượt chân và bị cuốn dẫn đến tử vong.

Sáng 8/8, ông Ngô Minh Đức - Chủ tịch UBND xã Quảng Hiệp, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk - cho biết, một người dân ở xã này vừa bị nước cuốn trôi khi trượt chân xuống suối lúc trời mưa lớn.

Nạn nhân là ông Hoàng Trung Tùng - sinh năm 1959, trú tại thôn Hiệp Kết, xã Quảng Hiệp.

Di doc bo suoi luc troi mua to, nguoi dan ong bi nuoc cuon chet
Thi thể ông Tùng được tìm thấy cách vị trí bị cuốn trôi khoảng 3km.

Gia đình ông Tùng sống trong rẫy, cách suối Ea Tul (thuộc xã Quảng Hiệp) khoảng 50m. Trưa 6/8, ông Tùng đi dọc con suối này thì không may bị trượt chân xuống suối. Lúc này, mực nước suối rất lớn, chảy siết nên ông Tùng bị cuốn trôi.

Đến 14g cùng ngày, người thân không thấy ông Tùng nên đã đi tìm và báo cho cơ quan chức năng. Khoảng 1 giờ sau đó, mọi người phát hiện thi thể ông Tùng cách vị trí bị cuốn trôi khoảng 3km.

Di doc bo suoi luc troi mua to, nguoi dan ong bi nuoc cuon chet
Căn nhà xập xệ của gia đình ông Tùng.

Ông Đức cho biết, gia đình ông Tùng thuộc diện hộ nghèo tại địa phương. Ngay sau khi xảy ra sự việc, đại diện chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ 3 triệu đồng để gia đình tổ chức mai táng cho nạn nhân. Đại diện UBND huyện Cư M’gar cũng đến thăm và chỉ đạo các cơ quan chức năng hỗ trợ kịp thời cho gia đình nạn nhân.

Cũng theo ông Đức, mưa lớn kéo dài trong những ngày qua đã khiến mực nước tăng cao, làm hơn 1.000ha hoa màu, cà phê, tiêu… của người dân bị ngập úng, khoảng 10ha ao hồ bị ngập tràn, hầu hết cá trong các ao này theo dòng nước trôi đi…

Văn nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI