Đến với phụ nữ, trẻ em thôn Buôn Khóa

16/06/2019 - 10:01

PNO - 150 phần quà gồm những thùng mì, quần áo, sách vở gửi đến phụ nữ và trẻ em dân tộc Ê - đê, H’Mông và Xê Đăng thuộc thôn Buôn Khóa, xã Cư Pui, huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk.

Hơn 8 tiếng di chuyển bằng xe về đến thôn Buôn Khóa, xã Cư Pui nhưng các dì, các chị cán bộ Hội LHPN phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú rất cảm động trước tình cảm của người dân nơi đây. Người dân nhất là phụ nữ và trẻ em thôn Buôn Khóa nói riêng và xã Cư Pui nói chung còn nhiều khó khăn, thiếu thốn nhiều về vật chất.

Den voi phu nu, tre em thon Buon Khoa
Niềm vui của những đứa trẻ thôn Buôn Khóa

Tiếp tục thực hiện các hoạt động đồng hành cùng phụ nữ nghèo, Hội LHPN phường Sơn Kỳ đã vận động và trao 150 phần quà cho học sinh hai trường Tiểu học, THCS Cư Pui, phụ nữ nghèo của thôn Buôn Khóa. Mỗi phần quà 300.000 đồng gồm mì, quần áo, tập sách…

Den voi phu nu, tre em thon Buon Khoa
Tặng quà cho phụ nữ nghèo tại thôn Buôn Khóa.

Chương trình rộn ràng như mang đến một ngày hội lớn cho người dân nơi đây. Không chỉ những đứa trẻ háo hức, vui với những món quà từ phương xa mang đến, nhiều người dân Buôn Khóa còn được gửi tặng những bộ quần áo do các dì, chị và Hội phụ nữ phường Sơn Kỳ vận động.

Den voi phu nu, tre em thon Buon Khoa
 
Den voi phu nu, tre em thon Buon Khoa
 

Được biết đây là năm thứ 3 phụ nữ phường Sơn Kỳ thực hiện hoạt động từ thiện tại huyện Krông Bông. Ngoài ra, hằng năm Hội Phụ nữ phường còn vận động và gửi tặng quần áo cũ, tập sách cho trẻ em nghèo. 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI