Đề nghị truy tố cựu CSGT kêu 'đầu gấu' đánh chết người

27/08/2018 - 10:20

PNO - Cựu CSGT đã gọi điện cho nhóm “đầu gấu” đến nhờ “giúp đỡ”, kết quả, người vi phạm bị đánh chết sau đó.

Ngày 27/8, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết đã hoàn tất kết luận điều tra, đề nghị truy tố Phạm Sỹ Hoài Như (38 tuổi, nguyên thượng úy CSGT thuộc Công an quận Tân Bình), Nguyễn Minh Chung (27 tuổi, quê Quảng Ngãi), Phạm Thanh Kim Hạnh (21 tuổi, quê Đắc Nông), Ngô Thành Vương (22 tuổi, quê Hải Dương) và Trần Đức Vững (22 tuổi, quê Quảng Ngãi) cùng về tội “Cố ý gây thương tích”.

Tối 25/6/2014, ông Nguyễn Văn Chín điều khiển xe máy lưu thông đến giao lộ Trường Trinh-Tân Kỳ Tân Quý (quận Tân Bình, TP.HCM) thì bị tổ công tác của Đội CSGT Công an quận Tân Bình đo nồng độ cồn. Tổ CSGT gồm Như và 6 người khác đã lập biên bản do ông Chín có nồng độ cồn vượt mức cho phép.

De nghi truy to cuu CSGT keu 'dau gau' danh chet nguoiPhạm Sỹ Hoài Như trong một phiên tòa

Ông Chín không đồng ý nên cự cãi và không ký biên bản vi phạm hành chính. Lúc này, Như lấy điện thoại gọi cho Chung đến “nhờ giúp đỡ”.

Chung cùng Hạnh, Vững và Vương đến nơi kêu ông Chín ra chỗ vắng tấn công liên tục khiến ông Chín tử vong vào rạng sáng hôm sau.

Sau khi vụ án bị khởi tố, Phạm Sỹ Hoài Như bị tước quân tịch công an nhân dân và được cho tại ngoại; 4 đồng phạm của Như bị bắt giam. Sau đó, Công an TP.HCM đã ra quyết định bắt giam Phạm Sỹ Hoài Như.

Minh Quân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI