Dế Choắt ra mắt MV "cây nhà lá vườn" cổ vũ chống dịch

18/07/2021 - 07:43

PNO - Nam rapper truyền năng lượng tích cực thông qua giai điệu vui tươi, trẻ trung trong sản phẩm mới.

Dế Choắt vừa cho ra mắt MV COVIDIXA, với nội dung cổ vũ phòng, chống dịch COVID-19. MV lần này do anh thực hiện gần như hoàn toàn, từ công đoạn lên ý tưởng, làm nhạc, sắp xếp góc quay, lựa chọn “diễn viên” tham gia (cũng chính là Dế Choắt) đến việc đóng góp vào khâu biên tập để cho ra được sản phẩm như mong muốn.

COVIDIXA - Dế Choắt:

 

 

MV mở đầu với đoạn rap khá hài hước khi Dế Choắt ngồi đọc sách, cây xương rồng điện tử đặt cạnh phát ra những âm thanh vui nhộn: "Hãy cùng chung tay đẩy lùi Corona/ Ở nhà thật ngoan và đừng đi đâu nhá". Tiếp sau đó, anh tái hiện lại nhiều hoạt động trong cuộc sống thường nhật với cách thể hiện phóng đại, hài hước.

Nam rapper mang đến những giai điệu vui tươi, trẻ trung bên cạnh những câu rap có vần điệu bắt tai: "Nếu cảm thấy mình cảm hoặc sốt/ Hãy tự giác alo phường", "Con virus này khá nguy hiểm, có tên là Corona/ Đây không phải là một phong trào để các bạn đi chơi xa", "Nếu muốn bản thân mình được đóng góp thì việc đầu tiên là ý thức/ Việc thứ hai là phải trung thực/ Và điều cuối cùng là phải chung sức"... 

 

Dế Choắt tái hiện nhiều hoạt động ở nhà mỗi ngày trong MV
Trong MV, Dế Choắt tái hiện nhiều hoạt động ở nhà mỗi ngày

Hiện sản phẩm có gần 30.000 lượt xem trên YouTube. Hàng trăm bình luận bày tỏ sự thích thú: "Bài nhạc dễ thương và chắc chắn những ca từ này sẽ có sức lan tỏa mạnh", "Giai điệu bắt tai, ca từ thú vị, hẳn đã giúp những ngày ngột ngạt này trở nên thú vị hơn", "MV đơn giản, đậm tính giải trí nhưng thông điệp tuyệt vời"...

Dế Choắt cho biết, thời gian đầu ở nhà anh cũng thấy buồn chán, nhưng khi nhìn hình ảnh tuyến đầu chống dịch vất vả, anh hiểu việc ở nhà là cần thiết để giảm gánh nặng cho họ và cho cộng đồng. 

“Mùa dịch này mọi thứ thật sự khó khăn nhưng đó cũng là điều kiện tốt nhất để thử thách bản thân sẽ tận hưởng hay áp lực, sẽ nghỉ ngơi hay cảm thấy bế tắc. Nhưng chắc chắn một điều rằng đây là khoảng thời gian chúng ta được chậm lại để ngẫm về mình vì mọi thứ đang diễn ra quá nhanh. Ngày mai, chúng ta rồi sẽ ổn thôi, môi trường xanh sạch đẹp và mọi người lại được dịp gặp gỡ nhau, bằng tất cả tình yêu”, anh tâm sự.

Những ngày qua, để giữ được tinh thần lạc quan, Dế Choắt vẫn tập trung vào âm nhạc. Anh thường xuyên có những buổi livestream, rap cho khán giả nghe trên fanpage có hơn 1 triệu người theo dõi.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI