Dạy cách xoa bóp, ấn huyệt phục hồi sức khỏe cho F0 khỏi bệnh cho cán bộ Hội

15/12/2021 - 17:31

PNO - Hội LHPN quận Gò Vấp tổ chức chăm sóc, phục hồi sức khỏe cho cán bộ Hội là F0 khỏi bệnh, tặng quà giáng sinh cho trẻ em mồ côi, khó khăn.

Ngày 15/12, Hội LHPN quận Gò Vấp phối hợp với trường nghề Minh Trang tổ chức chuyên đề "Phục hồi sức khoẻ cho người điều trị sau COVID-19” dành cho cán bộ Hội.

Tham gia chương trình có các huấn luyện viên Nhung Lê, Nguyễn Huyền và Lưu Huỳnh Như - là các chuyên gia chăm sóc sức khỏe cộng đồng, giáo viên bộ môn chăm sóc sức khoẻ và thẩm mỹ, tình nguyện đến với chương trình với thông điệp "Phụng sự vì cộng đồng - chăm sóc sức khỏe tại nhà phục hồi sau Cô Vy".

Các huấn luyện viên, chuyên gia chăm sóc sức khoẻ và thẩm mỹ hướng dẫn thực hành các bài
Các huấn luyện viên, chuyên gia chăm sóc sức khoẻ và thẩm mỹ hướng dẫn thực hành các bài tập chăm sóc, phục hồi sức khỏe cho F0 khỏi bệnh

 

Các huấn luyện viên vừa hướng dẫn vừa thực hành cho từng hội viên
Các huấn luyện viên vừa hướng dẫn vừa thực hành cho từng hội viên

Các chuyên gia đã hướng dẫn thực hành cách bấm huyệt, xoa bóp, massage, yoga, khí công, bài tập hít thở... giúp các bệnh nhân F0 đã khỏi bệnh duy trì tập luyện, rèn luyện và giữ sức khỏe tốt ngày hàng. 

Cùng ngày, Hội LHPN quận Gò Vấp cũng vận động và trao tặng 23 phần quà giáng sinh cho các em nhỏ  mồ côi, khó khăn trên địa bàn quận. Mỗi phần quà 500.000 đồng. 

Hội LHPN quận Gò Vấp tặng quà giáng sinh và hỗ trợ tiền trợ cấp cho trẻ em mồ côi, khó khăn do dịch COVID-19
Hội LHPN quận Gò Vấp tặng quà giáng sinh và hỗ trợ tiền trợ cấp cho trẻ em mồ côi, khó khăn do dịch COVID-19

Ngoài ra, Hội Phụ nữ quận đã tiếp tục trao kinh phí hỗ trợ tháng 12/2021 đến 10 trẻ em mồ côi, khó khăn do dịch COVID-19, mỗi em 500.00 đồng.

Song An

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI