Đạo diễn phim Godzilla làm phim ăn theo Star Wars

23/05/2014 - 17:59

PNO - PNO - Hãng LucasFilm và hãng Disney vừa thông báo: Gareth Edwards - đạo diễn của bộ phim đang ăn khách Godzilla - đã được chọn làm đạo diễn một phần phim ăn theo (spin-off) của bộ ba phim Star Wars mới.

edf40wrjww2tblPage:Content

Dao dien phim Godzilla lam phim an theo Star Wars

Kể từ khi hãng Disney thâu tóm LucasFilm và tuyên bố sẽ thực hiện bộ ba phim (triology) Star Wars mới cùng ít nhất ba phần phim ăn theo (spin-off) bộ ba này, các fan của loạt phim Star Wars rất nóng lòng muốn biết ai sẽ thực hiện những phần spin-off này vì phần triology đã xác định do J.J.Abram đạo diễn.

Ngày 22/5 qua, thắc mắc đã được giải đáp khi LucasFilm và Disney thông báo Gareth Edwards sẽ đạo diễn một phần spin-off. Phần phim này chưa được tiết lộ tên, chỉ biết sẽ do Gary Whitta - biên kịch của phim The Book of Eli, After Earth chấp bút. Thời điểm phát hành là ngày 16/12/2016, tức một năm sau khi tập phim Star Wars VII của J.J.Abrams ra rạp.

Đạo diễn 39 tuổi người Anh Gareth Edwards từng gây tiếng vang với bộ phim độc lập thuộc thể loại khoa học viễn tưởng Monster - tác phẩm đầu tay do anh viết kịch bản kiêm đạo diễn - hồi năm 2010.

Hè năm nay, tên tuổi Gareth Edwards lại được nâng lên tầm cao mới khi bộ phim về quái vật Godzilla do anh thực hiện trở thành vua của phòng vé khu vực Bắc Mỹ tuần qua. Sau ba ngày công chiếu, bộ phim đã mang về 93,2 triệu USD, vượt qua The Amazing Spider-Man 2 để trở thành tác phẩm ăn khách nhất tính từ đầu hè.

Hiện Godzilla chỉ xếp sau Captain America: The Winter Soldier trong danh sách những phim chiếu mở màn thành công nhất trong năm 2014. Phần hai của phim cũng đang được rục rịch khởi động.

H.NHU (Theo CNET)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI