Đánh con bầm mông, phải nhập viện điều trị: Người cha tâm sự thật

07/10/2016 - 19:57

PNO - Ông Linh rất thương con trai. Tình thương ấy càng lớn hơn khi mấy năm về trước, Long thiếu đi tình cảm của mẹ. Nhưng khi nghe tin cô giáo thông báo Long ăn trộm, ông Linh đã không giữ được bình tĩnh.

Chiều ngày 7/10, Công an huyện Phú Bình (Thái Nguyên) đã triệu tập ông Tạ Văn Linh (31 tuổi, ngụ xóm Nguyên, thị trấn Hương Sơn) lên lấy lời khai về những vết thương trên cơ thể của em Tạ Văn Long (13 tuổi, con trai ông Linh). Tại cơ quan công an, ông Linh khai nhận mình đã dùng que tre đánh con, gây lên những vết thương trên người con mình.

Nguyên nhân được ông Linh lý giải là do quá bực tức trước tình trạng bỏ học đi chơi điện tử và thường xuyên ăn cắp vặt của Linh. "Ngày 6/10, tôi đang đi làm ở Bắc Ninh thì được cô giáo hiệu trưởng thông báo Long ăn cắp xe đạp ở trường tiểu học thị trấn Hương Sơn và cặp sách của thầy giáo chủ nhiệm. Tôi bỏ cả công việc trở về nhà xem sự tình thế nào.

Về tới nhà, tôi được biết Long còn thường xuyên bỏ học đi đánh điện tử. Ngày 6/10, Long cũng không đến trường. Tôi đi tìm con tại các quan điện tử thì thấy nó đang chơi nên tức giận đánh" - ông Linh chia sẻ.

Danh con bam mong, phai nhap vien dieu tri: Nguoi cha tam su that
Vết thương trên người bé Long do bị cha đánh.

Bị đánh ở quán điện tử, Long bỏ chạy ra khu vực cánh đồng. Ông Linh đuổi theo, dùng que tre đánh nhiều lần vào vùng mông con trai khiến cháu bé bị thương bầm tím, rỉ máu phải đi điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Phú Bình trong tình trạng hoảng sợ, đau nhức 2 bên mông và mu bàn tay.

Các bác sĩ kết luận, Long chỉ bị thương phần mềm nhưng phải tiếp tục nằm điều trị cho ổn định mới có thể xuất viện. Sáng ngày 7/10, sau khi biết thông tin về sự việc, mẹ của Long cũng đã đến bệnh viện chăm sóc con trai. "Sau khi đánh con xong, anh Linh gọi điện cho tôi đến đón con về Hà Giang mà nuôi" - mẹ Long cho biết.

Nghĩ lại hành động đánh con, ông Linh tỏ ra rất hối hận. Ông Linh tâm sự: "Tôi rất thương con, nhất là từ sau khi vợ chồng ly hôn thì Long thiếu đi tình thương yêu của mẹ. Cũng vì gia cảnh nghèo mà tôi phải làm ăn xa nhà, gửi Long cho bố mẹ chăm sóc. Khi biết Long ăn cắp, thường xuyên bỏ học tôi đã rất buồn và trách bản thân mình rất nhiều".

Ông Linh còn cho biết, hành động đánh con của mình là "bất lực" và quá thất vọng trước những hy vọng quá lớn đặt vào con trai. Sau khi nhận được thông báo của hiệu trưởng nơi Long đang theo học, ông Linh đã đi xe máy từ Bắc Ninh về nhà rồi lại đi cả đêm để tìm con.

Bà Ngô Thị Hường - Hiện trưởng Trường THCS thị trấn Hương Sơn, huyện Phú Bình cho biết: "Gần nửa tháng nay Long có biểu hiện chểnh mảng học hành, thường xuyên bỏ học. Còn việc Long ăn cắp xe đạp và cặp sách của thầy giáo thì đang được cơ quan chức năng điều tra".

Đông Tẩu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI