Mẹ kế đánh con chồng bầm dập vì xài thêm 1000 đồng

01/06/2016 - 06:48

PNO - Chỉ vì đứa con lỡ xài hết một ngàn đồng tiền dư mà người mẹ nhẫn tâm đánh tới tấp vào người rồi nhấn đầu cháu bé vào bồn cầu.

Theo cáo trạng, khoảng tháng 8/2014, anh Nguyễn Minh Khôi kết hôn với bị cáo Thúy Ái nên dẫn cháu Nguyễn Thị Khả Ái (8 tuổi, là con riêng của Khôi và Lê Thị Vân - đã chết) về sống chung nhà của Thúy Ái tại xã Cẩm Giang.

Trước khi kết hôn, Thúy Ái có một người con riêng 11 tuổi tên T.T.H.T. Cả Thúy Ái và Khôi chung sống với nhau và có một người con chung hiện được 1 tuổi. Tất cả đều ở chung nhà của Thúy Ái.

Sáng 22/3, Thúy Ái đứa cho con của chồng là bé Khả Ái 5.000 đồng để đi học và dặn Khả Ái chỉ sử dụng 2.000 đồng, cho T. 2.000 đồng, còn 1.000 đồng đem về. Đến khoảng 11 giờ 30 phút cùng ngày, khi cháu Khả Ái đi học về, Thúy Ái kêu con chồng đưa lại 1.000 đồng còn dư thì cháu Khả Ái nói đã xài hết. 

Nghe vậy, Thúy Ái tức giận đi ra ngoài bụi cây tầm vông trước nhà chặt một nhánh cây rồi vào nhà kêu cháu Khả Ái nằm xuống giường rồi dùng đoạn cây tầm vông đánh mạnh nhiều cái vào mông, lưng, chân và vai cháu Khả Ái làm cho đoạn cây bị gãy.

Thúy Ái tiếp tục ra ngoài chặt đoạn nhánh tầm vông thứ 2 rồi vào đánh cháu Khả Ái đến khi cây gãy lần thứ 2.

Me ke danh con chong bam dap vi xai them 1000 dong
Những lằn roi hằn rõ trên lưng của bé Ái.

Chưa dừng lại ở đó, người mẹ kế tiếp tục dùng tay tát nhiều cái vào mặt, nhéo nhiều cái vào người Khả Ái rồi kéo cháu vào nhà vệ sinh, nhận đầu vào bồn cầu rồi lấy nước đổ lên đầu cháu bé. Lúc này, ba bé không có nhà nên không ai can ngăn.

Đến sáng hôm sau, khi cháu Khả Ái đến lớp học, cô giáo viên chủ nhiệm thấy bé tỏ ra uể oải, mệt trong người nên cô đến hỏi han thì phát hiện trên người học trò này có nhiều vết thương. Khi được hỏi thì cháu Khả Ái kể lại vụ việc nên cô giáo đưa cháu đến công an xã Cẩm Giang trình báo.

Vào ngày 23/2, Trung tâm y tế huyện Gò Dầu (Tây Ninh) đã tiếp nhận điều trị một bệnh nhi trong tình trạng thâm tím toàn thân, nhiều vết thương và lằn roi.

Khả Ái kể rằng nguyên nhân bị đánh thâm tím hết người là do đã làm mất 1.000 đồng vào ngày hôm trước khiến mẹ kế tức giận. Và việc bị đánh không chỉ xảy ra lần này mà còn có nhiều lần trước đó.

Trong quá trình điều tra, Thúy Ái cũng khai nhận đã nhiều lần đánh cháu Khả Ái. Trong đó, lần gần nhất là đầu tháng 3/2016, anh Khôi đưa cho cháu Khả Ái 50.000 đồng và dặn cháu chỉ sử dụng 2.000 đồng, cho T. 2.000 đồng, số còn lại mang về.

Khi cháu Khả Ái đi học về, Thúy Ái kêu con chồng đưa số tiền còn dư thì Khả Ái nói đã sử dụng 15.000 đồng. Lúc này, Thúy Ái ra chặt một nhánh cây mai rồi đánh khắp người khiến cơ thể cháu bé bầm tím.

Biên bản giám định pháp y về thương tích của Trung tâm pháp y (Sở Y tế tỉnh Tây Ninh) kết luật, tỉ lệ tổn thương cơ thể của cháu Khả Ái là 16%.

Phong Nhật

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI