Đang nhậu, bị người lạ kẹp cổ đâm chết

16/04/2014 - 14:50

PNO - PNO – Vừa mới ngồi xuống gọi món ăn, Phi đã bị hai tên côn đồ từ đâu chạy tới đâm chết.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Công an thị xã Đồng Xoài (Bình Phước) hiện đang tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra, làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng khiến một nam thanh niên tử vong.

Clip khám nghiệm hiện trường vụ hỗn chiến khiến nam thanh niên tử vong

Dang nhau, bi nguoi la kep co dam chet

Hiện trường vụ án mạng.

Vào khoảng 20 giờ ngày 15/4, Lê Văn Duy (sinh năm 1994, ngụ xã Phú Trung, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước) điều khiển xe mô tô chở Nguyễn Văn Phi (sinh năm 1994, ngụ xã Đồng Tâm, huyện Đồng Phú đến quán FA ở góc ngã tư đường Nguyễn Chánh - Bùi Hữa Nghĩa (khu phố Phú Cường, phường Tân Phú, thị xã Đồng Xoài) để nhậu.

Trong lúc Phi đang gọi món nhậu thì xuất hiện 2 thanh niên có biệt danh là “Tý trẻ” và “Cu lớn” (chưa rõ họ tên) chở nhau trên xe mô tô dừng lại trước quán, sau một câu văng tục, “Tý trẻ” xông vào quán bất ngờ dùng tay kẹp cổ lôi Phi ra vỉa hè và rút dao thủ sẵn trong người đâm nhiều nhát vào người Phi.

Phi bỏ chạy được khoảng 5m thì ngã gục xuống đường, lập tức “Cu lớn” hai tay cầm 2 chiếc ghế nhựa lao đến đập liên tiếp vào đầu Phi rồi phóng lên xe mô tô cùng “Tý trẻ” tẩu thoát. Phi được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong tại bệnh viện.

Nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng được cho là do nhóm của “Tý trẻ” đi tìm một nhóm thanh niên có mâu thuẫn trước đó để trả thù. Tuy nhiên, sau khi ra tay sát hại Phi thì nhóm này mới phát hiện mình đâm nhầm đối tượng.

Đây là vụ án mạng nghiêm trọng thứ hai liên tiếp tại phường Tân Phú. Nhiều người dân bức xúc cho biết, quán nhậu FA thường xảy ra đánh nhau giữa các băng nhóm thanh niên nhưng suốt thời gian dài vẫn không thấy chính quyền địa phương can thiệp.

Khi phóng viên đến tác nghiệp tại hiện trường, đã bị lực lượng Công an TX.Đồng Xoài cản trở không cho quay phim, thu thập thông tin, mặc dù lúc này các phóng viên đứng khá xa vị trí khám nghiệm hiện trường.

Anh Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI