Đàm Vĩnh Hưng - Người sống thật, hay kẻ bất hiếu?

15/12/2016 - 11:44

PNO - Bao năm sống với mẹ, mình tin Hưng là đứa con như bao đứa con khác, đối xử tốt với mẹ, nhưng hành động bột phát này, đã hắt đi tất cả, Hưng biến thành kẻ bất hiếu.

Sự việc ca sĩ Hưng khóc lóc tố mẹ, quả là dậy sóng từ qua đến nay. Vợ con mình còn mở tivi vào Youtube xem đi, xem lại, khóc thun thút. Lạ ở chỗ, mình thấy Hưng không ra gì cả.

Quan điểm của mình, rất cực đoan, là không bao giờ được phép làm bố mẹ buồn. Cứ làm bố mẹ buồn, là bất hiếu rồi, bất kể lý do. Nguyên tắc đó phải giữ trong mọi hoàn cảnh.

Chị em phụ nữ thì hay mủi lòng, nên phần nhiều đứng về phía Hưng trong vụ việc này. Phụ nữ hay thích rạch ròi chuyện bên hiếu, bên tình, đàn ông thì khốn khổ vì lựa chọn đó. Phải giữ chữ hiếu như giữ mạng sống, còn chữ tình thì cũng khó bỏ. Nói chung, rất là khó.

Dam Vinh Hung - Nguoi song that, hay ke bat hieu?

Bao năm sống với mẹ, mình tin Hưng là đứa con như bao đứa con khác, đối xử tốt với mẹ, nhưng hành động bột phát này, đã hắt đi tất cả, Hưng biến thành kẻ bất hiếu.

Người mẹ rứt ruột đẻ ra anh ta, để anh ta có được như ngày hôm nay, cái đó thì không nói làm gì, ai cũng hiểu.

Người mẹ ấy, đốt mất 20 tỷ của Hưng, thì đúng là sai rồi, không ai chấp nhận được. Nhưng, cách Hưng khóc lóc, tố mẹ cho cả bàn dân thiên hạ, thì đúng là mượn miệng lưỡi thiên hạ giết mẹ rồi.

Ở vị thế của Hưng, có cả trăm, ngàn cách cứu bà mẹ ra khỏi vũng lầy nợ nần này. Nhưng, Hưng đã không làm được, chỉ biết kêu ca, khóc lóc, lấy nước mắt của thiên hạ.

Nhớ lại chuyện thời phong kiến, trong lúc mẹ đói, người con xẻo thịt cho mẹ ăn. Nghĩ lại chuyện thời nay, thằng con khoe nhẫn kim cương, nhà trăm tỷ, mà mẹ mới đốt có 20 tỷ đã khóc lóc thảm thương, ngẫm thật buồn.

Nhà báo Phạm Ngọc Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI