Đàm Vĩnh Hưng lôi chuyện cũ ra 'vặn vẹo' stylist Lê Minh Ngọc

02/04/2017 - 07:00

PNO - Đàm Vĩnh Hưng và stylist Lê Minh Ngọc từng có chút "ân oán" khi trước đây, stylist này từng chê trang phục của Đàm Vĩnh Hưng thậm tệ. Không nhắc lại chuyện này nhưng nam ca sĩ đã lôi chuyện cũ khác ra "vặn vẹo" Lê Minh Ngọc.

Với chủ đề Khởi đầu mới, các thí sinh còn lại của chương trình Trời sinh một cặp 2017 đã có màn thay đổi phong cách ngoạn mục. Điều này dù mang đến sự mới mẻ nhưng khiến 7 thí sinh không khỏi lo lắng. Cùng với giám khảo Thanh Hà, Đàm Vĩnh Hưng, nghệ sĩ hài Tấn Beo là người thứ ba xuất hiện trên ghế nóng.

Đội của Dương Triệu Vũ và stylist Lê Minh Ngọc đối diện với áp lực rất lớn trước khi lên trình diễn do chọn ca khúc của Sơn Tùng Chắc ai đó sẽ về. Dáu ấn quá lớn mà nam ca sĩ gốc Thái Bình tạo ra khiến cả hai lo lắng vì không hoàn thành tốt. Tuy nhiên, trái ngược hoàn toàn, tiết mục khá thành công và mang về 29,25 điểm cho Dương Triệu Vũ và Lê Minh Ngọc.

Dam Vinh Hung loi chuyen cu ra 'van veo' stylist Le Minh Ngoc
 
Dam Vinh Hung loi chuyen cu ra 'van veo' stylist Le Minh Ngoc
Phần trình diễn của Dương Triệu Vũ và Lê Minh Ngọc

Đàm Vĩnh Hưng dành nhiều lời khen cho cả Dương Triệu Vũ và học trò khi biết làm mới ca khúc “hot” của Sơn Tùng, cái tên có sức ảnh hưởng rất mạnh mẽ trong giới trẻ. Tuy nhiên, trước những lời khen đó, Đàm Vĩnh Hưng lại “vặn vẹo" học trò của Dương Triệu Vũ khi hỏi: “Trong talkshow Bitches In Town, bạn từng chê Sơn Tùng là “hàng fake”. Tại sao bây giờ lại dùng ca khúc của Sơn Tùng để dự thi?”.

Dam Vinh Hung loi chuyen cu ra 'van veo' stylist Le Minh Ngoc
Đàm Vĩnh Hưng nhận xét cặp Dương Triệu Vũ, Lê Minh Ngọc.

Stylist Lê Minh Ngọc nhanh chóng đối đáp đàn anh: “Phong cách thời trang của Sơn Tùng có thể bị nói là nhái người này, nhái người kia; nhưng âm nhạc của cậu ấy thì luôn tạo được thành công và gây hiệu ứng trong lòng khán giả. Ở thời điểm hiện tại, ít ai làm được như cậu ấy, vậy tại sao chúng ta không hoan nghênh? Thời trang là một lĩnh vực khác, còn với tôi trong âm nhạc thì Sơn Tùng đã thành công rồi”.

Đàm Vĩnh Hưng cũng nhật xét Dương Triệu vũ rất quỷ quyệt trên sân khấu để có thể dàn dựng, cân đo tiết mục sao cho thật hài hòa. Thanh Hà và Tấn Beo cũng dành nhiều lời khen cho cặp đôi Dương Triệu Vũ, Lê Minh Ngọc cùng số điểm đồng 9,75.

Thanh Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI