Đàm Vĩnh Hưng 'bắt tay' Lệ Quyên cùng kể những tâm sự giấu kín

08/10/2017 - 07:24

PNO - Những chuyện tình đã qua, những tâm sự giấu kín suốt nhiều năm sẽ được Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên cùng trải lòng chia sẻ, kể lại bằng âm nhạc trong một đêm diễn đặc biệt sắp tới.

Do bận rộn với công việc nên sau nhiều năm ấp ủ kế hoạch thực hiện chung một liveshow nhạc bolero, đến nay ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên mới vui mừng tiết lộ rằng đêm nhạc riêng của họ đang được chuẩn bị và sắp diễn ra. 

Dam Vinh Hung 'bat tay' Le Quyen cung ke nhung tam su giau kin

Không chỉ là đôi bạn đồng nghiệp thân thiết ngoài đời, Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên còn là cặp song ca ăn ý, được nhiều khán giả yêu mến khi cùng biểu diễn trên sân khấu. Vì vậy mà sự xuất hiện "song kiếm hợp bích" trong liveshow lần này của hai ca sĩ được nhiều khán giả háo hức đón chờ. Liveshow do Đàm Vĩnh Hưng cùng Lệ Quyên tổ chức mang tên Đêm tâm sự sẽ diễn ra tại Nhà hát Trưng Vương, Đà Nẵng vào ngày 28/10. 

Chia sẻ về chủ đề của đêm nhạc, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh Lệ Quyên mong muốn có dịp kể lại những chuyện tình đã qua, cùng tâm sự giấu kín trong lòng suốt nhiều năm làm nghề.

Dam Vinh Hung 'bat tay' Le Quyen cung ke nhung tam su giau kin
 

Theo tiết lộ từ Đàm Vĩnh Hưng, bên cạnh những tiết mục đơn ca với các ca khúc trữ tình sâu lắng gắn liền với tên tuổi của hai ca sĩ, Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên sẽ có màn song ca cùng nhau, với bài hát Biển tình.

"Sở dĩ, tôi và Lệ Quyên chọn Biển tình để hoà giọng cùng nhau vì Đà Nẵng có biển rất đẹp. Bản thân tôi từng có nhiều kỷ niệm nơi đây nên chắc chắn, ca khúc này sẽ được thể hiện với cảm xúc hoàn toàn mới mẻ"- Đam Vĩnh hưng cho biết. Ngoài nhạc bolero, Đàm Vĩnh Hưng cho hay anh cũng sẽ trình diễn những liên khúc sôi động.

Dam Vinh Hung 'bat tay' Le Quyen cung ke nhung tam su giau kin
MC Thanh Bạch sẽ dẫn dắt chương trình

Bên cạnh sự xuất hiện của hai nhân vật chính là Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên, đêm nhạc còn có khách mời là ca sĩ Uyên Linh, Trường Giang, Á quân Thần tượng bolero mùa đầu tiên – Võ Đình Phước và các học trò của Đàm Vĩnh Hưng trong cuộc thi Tuyệt đỉnh song ca. Nam nghệ sĩ Thanh Bạch sẽ đảm nhận vai trò dẫn chuyện tại liveshow.

Ngọc Mơ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI