Đâm trọng thương khách vì... cảm giác bị nhìn đểu

01/05/2016 - 15:47

PNO - Cảm giác bị khách ngồi nhậu bàn bên ''nhìn đểu'' mình, nam thanh niên đã dùng vỏ chai bia đâm 2 nhát, khiến nạn nhân trọng thương

Chiều 30/4, Công an huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam cho biết, trên địa bàn huyện xảy ra vụ một nhóm thanh niên khi đang ngồi nhậu ở trong quán đã dùng vỏ chai bia đâm một người bị thương nặng.

Dam trong thuong khach vi... cam giac bi nhin deu
Quán nhậu nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: PLO

Cụ thể, khoảng 23 giờ, ngày 29/4, tại thôn Phương Tân, xã Bình Nam, huyện Thăng Bình, một nhóm thanh niên khoảng 7 người đang ngồi nhậu trong quán Đời Tâm thì xảy ra mâu thuẫn với anh Tăng Văn Bình (32 tuổi, thôn Phương Tân, xã Bình Giang, Thăng Bình, Quảng Nam) đang ngồi nhậu ở bên bàn kế bên.

Trong lúc va chạm, Trương Thanh Ninh (19 tuổi, thôn Vịnh Giang, xã Bình Giang, Thăng Bình Quảng Nam) một thành viên trong nhóm thanh niên này đã dùng vỏ chai bia đâm vào bụng của anh Bình dẫn đến bị thương nặng và được người dân đưa đi cấp cứu bệnh viện đa khoa Quảng Nam.

Nhận được tin, Công an xã Bình Nam và Công an huyện Thăng Bình lập tức có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc.

Theo kết quả điều tra ban đầu, do nhóm của Ninh cho rằng cảm giác ông Bình “nhìn đểu” mình nên dẫn đến mâu thuẫn.

Trao đổi với báo chí,  đại tá Trần Văn Xuân, Trưởng Công an huyện Thăng Bình cho biết, ngay sau khi xảy ra sự việc, Công an huyện đã triệu tập đối tượng Ninh cùng 6 người bạn trong nhóm lấy lời khai phục vụ công tác điều tra làm rõ.

Huy Dân (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI