Đắk Lắk: Làm rõ nhóm thanh niên bật nhạc, ra đường nhảy nhót, hát hò

04/09/2021 - 12:04

PNO - Trong lúc chờ mua bún, nhóm thanh niên bất chấp dịch bệnh bật nhạc, rồi ra đường nhảy nhót, hát hò.

Sáng 4/9, Công an huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk, cho biết Công an thị trấn Phước An, huyện Krông Pắk đang làm rõ nhóm thanh niên ra đường nhảy nhót, vi phạm quy định phòng chống dịch bệnh COVID-19.

Trước đó, vào tối 3/9, trên mạng xã hội Faebook xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh 4 thanh niên ra đường, bật nhạc để nhảy nhót, hát hò trước một quán bún. Trong đó, có 2 người không đeo khẩu trang, 1 người kéo khẩu trang xuống cằm và không giữ khoảng cách.

Ngay sau khi đoạn clip đăng tải, đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, nhiều người tỏ ra bức xúc việc nhóm thanh niên bất chấp dịch bệnh ra đường tụ tập nhảy nhót.

Qua xác minh, Công an huyện Krông Pắk xác định, 4 thanh niên nói trên trú ở xã Ea Yông, huyện Krông Pắk tới mua bún tại 1 quán ở thị trấn Phước An. Tại đây, 4 người này xin ăn tại chỗ nhưng chủ quán không đồng ý nên mua 8 bịch bún mang về.

Nhóm thanh niên ra đường bật nhạc, nhảy múa, hát hò trong lúc chờ mua bún

Trong lúc chờ chủ quán làm bún, 4 thanh niên bật nhạc rồi ra đường nhảy nhót, hát hò và 1 người đi cùng đang chờ trên ô tô quay lại, đăng tải lên mạng xã hội.

Trước đó, tối 3/9, UBND phường Tân An, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cũng đã xử phạt hành chính một cán bộ địa chính xây dựng của phường với số tiền 3 triệu đồng vì không đeo khẩu trang nơi công cộng.

Theo giải trình của vị cán bộ địa chính này, vào sáng 3/9 vị này đến chốt kiểm dịch để tăng cường lực lượng nhưng do bị viêm xoang, phải bôi nhiều dầu gió nên khi đi xe tới chốt đã tháo khẩu trang ra.

Đến sáng 4/9, tỉnh Đắk Lắk ghi nhận tổng cộng 1.185 ca dương tính với SARS-CoV-2, trong đó có 11 trường hợp đã tử vong. Để công tác phòng chống dịch đạt hiệu quả, có 3 huyện, thành phố của tỉnh Đắk Lắk đang giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, các địa phương còn lại thực hiện Chỉ thị 15 hoặc 15+.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI