Dai-ichi Life Việt Nam đẩy mạnh phát triển mạng lưới kinh doanh trên toàn quốc

09/12/2013 - 08:25

PNO - PNO - Theo số liệu thống kê của hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam, số lượng hợp đồng bảo hiểm nhân thọ khai thác mới trong 09 tháng 2013 đạt mức tăng trưởng cao với 865.167 hợp đồng (sản phẩm chính), tăng 24% so với cùng kỳ năm ngoái....

edf40wrjww2tblPage:Content

Hòa chung hướng đi lên của thị trường, trong 9 tháng đầu năm 2013, Dai-ichi Life Việt Nam đạt mức tăng trưởng mạnh với doanh thu phí bảo hiểm của hợp đồng khai thác mới đạt trên 483 tỷ đồng, tăng 19% so với cùng kỳ năm 2012. Tổng doanh thu phí bảo hiểm trên 1.244 tỷ đồng, tăng 27% so với cùng kỳ năm 2012. Lợi nhuận sơ bộ ước tính 142 tỷ đồng, tăng 64% so với cùng kỳ năm 2012.

Đặc biệt, trong tháng 9 và 10 năm 2013, Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục gây ấn tượng mạnh trên thị trường qua việc khai trương liên tiếp các văn phòng Tổng Đại lý tại quận Bình Thạnh, TP.HCM (10/9), tại huyện Mạo Khê, tỉnh Quảng Ninh (23/9), tại huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định (25/9), tại TP. Cà Mau (22/10) và tại TP. Vũng Tàu (24/10), nâng tổng số hệ thống văn phòng và Tổng đại lý của công ty trên toàn quốc lên 112 văn phòng, giữ vững vị trí là một trong ba công ty BHNT hàng đầu có mạng lưới kinh doanh trải rộng khắp cả nước. Quy mô của Dai-ichi Life Việt Nam cũng tăng gấp 3 lần kể từ ngày đầu mới thành lập với hơn 570 nhân viên và 20.000 tư vấn tài chính được đào tạo nghiêm túc về kiến thức, kỹ năng và đạo đức nghề nghiệp, phục vụ hơn 950.000 khách hàng trên toàn quốc.

Dai-ichi Life Viet Nam day manh phat trien mang luoi kinh doanh tren toan quoc

Tại lễ khai trương văn phòng tổng đại lý tại Cà Mau và Vũng Tàu, ông Trần Đình Quân, Phó Tổng Giám đốc Điều hành Dai-ichi Life Việt Nam cho biết: “Với phương châm “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh chiến lược phát triển mạng lưới kinh doanh theo cơ sở khách hàng từng khu vực nhằm mục tiêu phục vụ khách hàng thuận tiện hơn và nâng cao hiệu quả hoạt động của đội ngũ nhân viên và tư vấn tài chính của công ty tại địa phương. Việc khai trương văn phòng Tổng đại lý tại Cà Mau và Vũng Tàu tiếp tục minh chứng sự lớn mạnh của đội ngũ nhân viên và tư vấn tài chính nơi đây, thể hiện cam kết của công ty trong việc phát triển thị trường đầy tiềm năng này, cũng như bảo đảm cung cấp dịch vụ bảo hiểm nhân thọ uy tín và chất lượng cho khách hàng tại địa phương”.

Với triết lý kinh doanh “Tất cả vì con người”, nhân dịp khai trương các văn phòng Tổng đại lý, công ty đã trao tặng 40 hợp đồng BHNT “An Nghiệp Chu Toàn” với tổng số tiền bảo hiểm lên đến 800 triệu đồng cho các giáo viên có hoàn cảnh khó khăn và 20 suất học bổng trị giá 10 triệu đồng cho các em học sinh vượt khó học giỏi tại các địa phương trên. Bên cạnh đó, với tinh thần tương thân tương trợ và tấm lòng sẻ chia, Dai-ichi Life Việt Nam đã hỗ trợ gần 1.000 phần quà và tiền mặt với tổng trị giá gần 600 triệu đồng cho người dân miền Trung chịu nhiều tổn thất do bão lụt vừa qua.

Dai-ichi Life Viet Nam day manh phat trien mang luoi kinh doanh tren toan quoc

Vào ngày 6/11/2013, Dai-ichi Life Việt Nam tự hào công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên tại Việt Nam vinh dự nhận “Giải thưởng Trách nhiệm Xã hội của Doanh nghiệp năm 2013” do Tạp chí Bảo hiểm Châu Á - một tạp chí chuyên đề bảo hiểm có uy tín nhất tại châu Á, trao tặng nhằm tôn vinh công ty đã cam kết đầu tư nguồn lực và thời gian đáng kể mang lại lợi ích bền vững và ý nghĩa cho cộng đồng trong lĩnh vực môi trường với dự án tuyệt vời đầy sáng tạo “Vì cuộc sống tươi đẹp” - cung cấp nguồn nước uống sạch cho hơn 18.000 học sinh tại 24 trường thuộc vùng nông thôn Việt Nam. 

Liên Phương

 
Array ( [news_id] => 63439 [news_title] => Dai-ichi Life Việt Nam đẩy mạnh phát triển mạng lưới kinh doanh trên toàn quốc [news_title_seo] => [news_supertitle] => [news_picture] => 36597_ga-ca-mau-opening-1.JPG [news_subcontent] => PNO - Theo số liệu thống kê của hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam, số lượng hợp đồng bảo hiểm nhân thọ khai thác mới trong 09 tháng 2013 đạt mức tăng trưởng cao với 865.167 hợp đồng (sản phẩm chính), tăng 24% so với cùng kỳ năm ngoái. Tổng phí khai thác mới đạt 4.667 tỉ đồng, tăng 28,8% so với cùng kỳ năm trước. Điều này cho thấy ý thức của nguời dân về bảo hiểm nhân thọ đang tăng cao, khách hàng đã lựa chọn bảo hiểm nhân thọ để vừa được bảo vệ tài chính trước rủi ro, vừa tiết kiệm và đầu tư sinh lời an toàn hơn các kênh khác. [news_subcontent_seo] => [news_headline] => PNO - Theo số liệu thống kê của hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam, số lượng hợp đồng bảo hiểm nhân thọ khai thác mới trong 09 tháng 2013 đạt mức tăng trưởng cao với 865.167 hợp đồng (sản phẩm chính), tăng 24% so với cùng kỳ năm ngoái. Tổng phí khai thác mới đạt 4.667 tỉ đồng, tăng 28,8% so với cùng kỳ năm trước. Điều này cho thấy ý thức của nguời dân về bảo hiểm nhân thọ đang tăng cao, khách hàng đã lựa chọn bảo hiểm nhân thọ để vừa được bảo vệ tài chính trước rủi ro, vừa tiết kiệm và đầu tư sinh lời an toàn hơn các kênh khác. [news_content] =>
edf40wrjww2tblPage:Content

Hòa chung hướng đi lên của thị trường, trong 9 tháng đầu năm 2013, Dai-ichi Life Việt Nam đạt mức tăng trưởng mạnh với doanh thu phí bảo hiểm của hợp đồng khai thác mới đạt trên 483 tỷ đồng, tăng 19% so với cùng kỳ năm 2012. Tổng doanh thu phí bảo hiểm trên 1.244 tỷ đồng, tăng 27% so với cùng kỳ năm 2012. Lợi nhuận sơ bộ ước tính 142 tỷ đồng, tăng 64% so với cùng kỳ năm 2012.

Đặc biệt, trong tháng 9 và 10 năm 2013, Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục gây ấn tượng mạnh trên thị trường qua việc khai trương liên tiếp các văn phòng Tổng Đại lý tại quận Bình Thạnh, TP.HCM (10/9), tại huyện Mạo Khê, tỉnh Quảng Ninh (23/9), tại huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định (25/9), tại TP. Cà Mau (22/10) và tại TP. Vũng Tàu (24/10), nâng tổng số hệ thống văn phòng và Tổng đại lý của công ty trên toàn quốc lên 112 văn phòng, giữ vững vị trí là một trong ba công ty BHNT hàng đầu có mạng lưới kinh doanh trải rộng khắp cả nước. Quy mô của Dai-ichi Life Việt Nam cũng tăng gấp 3 lần kể từ ngày đầu mới thành lập với hơn 570 nhân viên và 20.000 tư vấn tài chính được đào tạo nghiêm túc về kiến thức, kỹ năng và đạo đức nghề nghiệp, phục vụ hơn 950.000 khách hàng trên toàn quốc.

Dai-ichi Life Viet Nam day manh phat trien mang luoi kinh doanh tren toan quoc

Tại lễ khai trương văn phòng tổng đại lý tại Cà Mau và Vũng Tàu, ông Trần Đình Quân, Phó Tổng Giám đốc Điều hành Dai-ichi Life Việt Nam cho biết: “Với phương châm “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh chiến lược phát triển mạng lưới kinh doanh theo cơ sở khách hàng từng khu vực nhằm mục tiêu phục vụ khách hàng thuận tiện hơn và nâng cao hiệu quả hoạt động của đội ngũ nhân viên và tư vấn tài chính của công ty tại địa phương. Việc khai trương văn phòng Tổng đại lý tại Cà Mau và Vũng Tàu tiếp tục minh chứng sự lớn mạnh của đội ngũ nhân viên và tư vấn tài chính nơi đây, thể hiện cam kết của công ty trong việc phát triển thị trường đầy tiềm năng này, cũng như bảo đảm cung cấp dịch vụ bảo hiểm nhân thọ uy tín và chất lượng cho khách hàng tại địa phương”.

Với triết lý kinh doanh “Tất cả vì con người”, nhân dịp khai trương các văn phòng Tổng đại lý, công ty đã trao tặng 40 hợp đồng BHNT “An Nghiệp Chu Toàn” với tổng số tiền bảo hiểm lên đến 800 triệu đồng cho các giáo viên có hoàn cảnh khó khăn và 20 suất học bổng trị giá 10 triệu đồng cho các em học sinh vượt khó học giỏi tại các địa phương trên. Bên cạnh đó, với tinh thần tương thân tương trợ và tấm lòng sẻ chia, Dai-ichi Life Việt Nam đã hỗ trợ gần 1.000 phần quà và tiền mặt với tổng trị giá gần 600 triệu đồng cho người dân miền Trung chịu nhiều tổn thất do bão lụt vừa qua.

Dai-ichi Life Viet Nam day manh phat trien mang luoi kinh doanh tren toan quoc

Vào ngày 6/11/2013, Dai-ichi Life Việt Nam tự hào công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên tại Việt Nam vinh dự nhận “Giải thưởng Trách nhiệm Xã hội của Doanh nghiệp năm 2013” do Tạp chí Bảo hiểm Châu Á - một tạp chí chuyên đề bảo hiểm có uy tín nhất tại châu Á, trao tặng nhằm tôn vinh công ty đã cam kết đầu tư nguồn lực và thời gian đáng kể mang lại lợi ích bền vững và ý nghĩa cho cộng đồng trong lĩnh vực môi trường với dự án tuyệt vời đầy sáng tạo “Vì cuộc sống tươi đẹp” - cung cấp nguồn nước uống sạch cho hơn 18.000 học sinh tại 24 trường thuộc vùng nông thôn Việt Nam. 

Liên Phương

[news_source] => [news_tag] => toàn quốc,phát triển mạng lưới kinh doanh,đẩy mạnh,Dai-ichi Life Việt Nam [news_status] => 6 [news_createdate] => 2013-12-09 08:25:00 [news_date] => [news_publicdate] => 2013-12-09 08:25:00 [news_relate_news] => [newcol_id] => 0 [newevent_id] => [newcate_code1] => thi-truong [newcate_code2] => [news_copyright] => 1 [news_url] => https://www.phunuonline.com.vn/thi-truong/dai-ichi-life-viet-nam-day-manh-phat-trien-mang-luoi-kinh-doanh-tren-toan-quoc-36597/ [news_urlid] => 36597 [onevent_id] => 0 [survey_id] => [news_lang] => vi [news_link] => [news_iscomment] => 1 [news_type] => [news_numview] => 1018 [news_is_not_ads] => [news_is_not_follow] => [news_link_public] => https://www.phunuonline.com.vn/dai-ichi-life-viet-nam-day-manh-phat-trien-mang-luoi-kinh-doanh-tren-toan-quoc-a63439.html [tag] => toàn quốcphát triển mạng lưới kinh doanhđẩy mạnhDai ichi Life Việt Nam [daynews2] => 2013-12-09 08:25 [daynews] => 09/12/2013 - 08:25 )
news_is_not_ads=
TIN MỚI