Đã xác định được nạn nhân bị tài xế xe ôm công nghệ xâm hại

18/04/2020 - 17:44

PNO - Ngày 18/4, khi đoạn clip dài, kèm theo một số hình ảnh một nam tài xế xe ôm công nghệ giở trò đồi bại với một cô gái ở hẻm số 10 đường Lão Tử (phường 11, quận 5, TPHCM) bị tung lên mạng, Hội LHPN quận 5 đã lập tức liên hệ chính quyền quận 5 và được biết đơn vị đang xác minh, làm rõ vụ việc. Thông tin được bà Trần Thị Thu Hương - Chủ tịch Hội LHPN quận 5 cho biết.

Cho đến chiều nay, vụ việc vẫn đang được Công an quận 5 điều tra, trước mắt đã xác định được người quay clip và đưa lên mạng xã hội.

Theo bà Hương, với yêu cầu của cơ quan công an, người tung clip lên mạng đã tạm thời gỡ bỏ bài viết, khóa tài khoản Facebook. Tuy nhiên, các hình ảnh, đoạn cắt từ clip và thông tin về vụ việc vẫn lan truyền chóng mặt.

Thông tin từ Công an quận 5 cho hay, sự việc diễn ra vào rạng sáng cùng ngày. Qua xác minh ban đầu cho thấy, nam thành niên trong đoạn clip và cô gái đều không phải người địa phương. Cô gái là người sống lang thang ở quận 10, có biểu hiện bệnh tâm thần.

Hiện gia đình đã đưa nạn nhân đến UBND và Công an phường 11, quận 5 để lập hồ sơ ban đầu, gửi nạn nhân vào Bệnh viện Tâm thần theo yêu cầu của phía gia đình. 

Công an đang tiến hành truy tìm nam thanh niên và xác minh biển số xe để điều tra làm rõ hành vi, xử lý theo quy định của pháp luật.

Gã thanh niên giở trò đồi bại với cô gái
Gã thanh niên giở trò đồi bại với cô gái

Đoạn clip đã khiến cho cộng đồng mạng vô cùng bức xúc, vừa phẫn nộ với hành vi đồi bại của gã xe ôm, vừa không đồng tình với hành vi của người quay và tung clip lên mạng: "Vì sao không vào can thiệp, bảo vệ nạn nhân?", "Tại sao không gọi công an mà cứ bình tĩnh quay toàn bộ quá trình xâm hại người phụ nữ giữa phố như vậy?", "Phải chăng chỉ để câu like, câu view?".

Trước những ý kiến bất bình, tài khoản T.C.H., người đầu tiên tung clip lên mạng giải thích, do tình hình cấp bách nên chỉ kịp ghi hình lại để làm bằng chứng báo công an.

Biển số xe của gã thanh niên được ghi lại
Biển số xe của gã thanh niên được ghi lại

Hạnh Chi - Chí Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI