Đã xác định được danh tính 6 người trong 1 gia đình tử vong

24/07/2022 - 16:36

PNO - Lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương đã xác định được danh tính của các nạn nhân trong vụ 6 người tử vong tại căn nhà ở TX.Bến Cát.

6 nạn nhân tử vong được xác định là: Lý Quốc Pháp (47 tuổi), Đỗ Thị Tặng (37 tuổi), Huỳnh Thúy Duy, Đỗ Nguyễn Mỹ Lâm (cùng 15 tuổi), Lý Bảo Khang (7 tuổi), Lý Quốc Thịnh (2 tuổi).

 

Căn nhà nơi 6 nạn nhân tử vong
Căn nhà nơi 6 nạn nhân tử vong

Qua xác minh ban đầu, ông Pháp làm nghề cơ khí. Vào trưa 24/7, ông N.H.H. (đồng nghiệp) điện thoại cho ông Pháp để trao đổi công việc nhưng không thấy bắt máy. Sau đó ông H. đã tìm đến căn nhà nơi ông Pháp sống (là căn nhà đang kinh doanh salon tóc N.L., nằm tại mặt tiền đường), thuộc khu phố 3B, phường Thới Hòa, TX.Bến Cát. Ông H. gọi cửa nhiều lần nhưng không ai trả lời, sau đó một số hàng xóm tìm đến hỗ trợ và trình báo công an địa phương.

Theo một số người dân địa phương, vào tối 23/7, khu vực này xảy ra mất điện, thế nhưng căn nhà các nạn nhân ở có máy phát điện hoạt động nổ suốt đêm. 

 

Đến hơn 15h, thi thể các nạn nhân được đưa đi để phục vụ công tác điều tra
Đến hơn 15g, thi thể các nạn nhân được đưa đi để phục vụ công tác điều tra

Đến 15g30 cùng ngày, thi thể 6 nạn nhân đã được lực lượng chức năng đưa đi khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong.

Phạm Diện

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI