Đã tìm thấy thi thể nam sinh lớp 8 đuối nước ở sông Bảo Định

12/01/2016 - 16:06

PNO - Do không biết bơi cộng với dòng nước đang chảy xiết nên khi tắm, Ân chới với một hồi rồi dần đuối nước.

Sáng 12/1, công an TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang cho biết đã tìm thấy thi thể của em Lê Nguyễn Hoàng Ân (14 tuổi, ngụ P.4, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) trong vụ đuối nước khi tắm sông Bảo Định vào chiều 10/1.

Da tim thay thi the nam sinh lop 8 duoi nuoc o song Bao Dinh
Người dân đau lòng khi chứng kiến vụ việc. (Ảnh: TTO).

Được biết, Ân là học sinh lớp 8/1, trường THCS Lê Ngọc Hân, P.7, TP Mỹ Tho.

Sau gần 2 ngày tìm kiếm, thợ lặn và gia đình đã tìm được thi thể của Ân, thi thể nạn nhân được tìm thấy cách hiện trường khoảng 200 mét.

Gia đình, người thân và bạn bè chết lặng khi chứng kiến thi thể em được vớt lên. Ba mẹ em kêu gào đau đớn vì đã vĩnh viễn mất đi đứa con ngoan hiền, chăm chỉ. Hàng xóm, bạn bè đều không cầm được nước mắt, tiếc thương cho đứa trẻ có phận đời ngắn ngủi.

Theo Phunuonline đã thông tin trước đó, khoảng 16 giờ ngày 10/1, do là ngày chủ nhật nên Ân cùng một nhóm bạn đi chơi rồi rủ nhau đến sông Bảo Định thuộc xã Mỹ Phong, TP Mỹ Tho để tắm. Trong lúc tắm, Ân bị hụt chân rồi bị dòng nước chảy xiết cuốn đi.

Một người dân chứng kiến vụ việc cho biết, nghe tiếng kêu cứu của nhóm thiếu niên và thấy Ân đang chới với dưới sông nhưng nước khu vực này xoáy và đang chảy xiết rất nguy hiểm. Do đó, không ai dám xuống cứu.

Nhận được tin báo, công an TP Mỹ Tho phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan đã nhanh chóng đến hiện trường tích cực tìm kiếm.

Hiện, cơ quan chức năng đã hoàn tất các thủ tục và bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình mai táng.

Long Kiên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI