Đã tìm thấy nữ sinh mất tích sau khi đi lướt qua mặt cha

30/10/2016 - 10:00

PNO - Dung được gia đình tìm thấy trong trạng thái mệt mỏi sau 4 ngày mất tích. Hiện tinh thần Dung không được tốt nên chưa rõ nguyên nhân sự việc xảy ra.

Sáng ngày 30/10, trao đổi với Phụ nữ TP. HCM, anh Nguyễn Văn Ngọc (ngụ tại An Dương, Yên Phụ, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội) vui mừng thông báo, đã tìm thấy con gái Nguyễn Hạnh Dung (13 tuổi) vào đầu giờ chiều ngày 29/10.

Đồng thời, anh Ngọc cũng gửi lời cảm ơn tới báo Phụ nữ TP. HCM đã thông tin về vụ việc cháu Dung bị mất tích, giúp gia đình tìm lại được con gái trong khoảng thời gian ngắn.

"Tôi cũng chưa rõ nguyên nhân vì sao cháu Dung như thế nhưng tìm được cháu về là may mắn rồi, chúng tôi rất mừng là cháu đã trở về. Qua đây, tôi cũng xin gửi lời cảm ơn báo đã giúp đỡ, động viên gia đình chúng tôi trong việc tìm lại cháu về" - anh Ngọc nói.

Da tim thay nu sinh mat tich sau khi di luot qua mat cha
Nữ sinh Đặng Hạnh Dung được gia đình tìm thấy sau 4 ngày mất tích.

Trước đó, như báo Phụ nữ TP. HCM đã đưa tin, vào khoảng 19h30 ngày 25/10, khi anh Ngọc đang ngồi uống nước ở một quán cà phê gần nhà thì thấy con gái đạp xe thoáng qua. Vội đuổi theo nhưng anh Ngọc không thấy con đâu.

Anh Ngọc chia sẻ: "Trước khi mất tích, con gái tôi không có biểu hiện gì bất thường. Cháu rất ngoan và học giỏi. Điểm trung bình của cháu ở trường được 8,7. Chưa bao giờ cháu đi đâu mà không xin phép bố mẹ".

Trước nghi vấn Dung tự bỏ nhà đi, anh Ngọc cho rằng không có cơ sở vì Dung không có bức xúc nào về chuyện học tập hay các mối quan hệ cá nhân.

Theo anh Ngọc, thời điểm tìm thấy con gái, không thấy Dung có vết thương nào trên người, biểu hiện mệt mỏi. Sợ tiếp tục làm ảnh hưởng đến tâm lý của con nên anh Ngọc đưa Dung về nhà nghỉ ngơi, tạm thời chưa gặng hỏi nguyên nhân vì sao.

Được biết, trong sáng ngày 30/10, gia đình anh Ngọc cũng đã làm việc với công an Q. Tây Hồ về sự mất tích bí ẩn của Dung trong suốt những ngày qua.

Đông Tẩu

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgocnhinvi /strCate=gocnhin

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdungquenhovi /strCate=dungquenho
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoisuvi /strCate=thoisu