Đã tìm được tài tử kế nhiệm Daniel Craig vào vai James Bond 007

19/03/2024 - 17:43

PNO - Kể từ khi Daniel Craig tuyên bố sẽ rút lui khỏi loạt phim James Bond sau bộ phim No Time to Die (2021) đã có rất nhiều đồn đoán về việc ai sẽ kế nhiệm anh ấy.

Ngày 19/3, tờ The Sun đưa tin hãng phim Eon Productions sẽ bắt đầu quay bộ phim James Bond thứ 26 vào cuối năm nay tại phim trường Pinewood Studios ở Buckinghamshire. Nam diễn viên người Anh Aaron Taylor-Johnson được chọn thủ vai chàng điệp viên tài hoa 007.

Trước đó từng có tin đồn Aaron Taylor – Johnson vào vai này sau khi xuất hiện những thông tin cho rằng Aaron đã quay "đoạn phim trêu ghẹo nòng súng" đáng nhớ thường xuất hiện trong loạt phim 007. Ngoài Aaron Taylor- Johnson, các tài tử Tom Hardy, Regé-Jean Page, Idris Elba cũng từng được nhắm đến cho vai James Bond kể từ khi Daniel Craig tuyên bố rút khỏi vai diễn này.

Aaron Taylor - Johnson quay thử đoạn phim nổi tiếng làm xuất hiện tin đồn anh sẽ vào vai James Bond
Trước khi chính thức được chọn, Aaron Taylor - Johnson từng bị đồn sẽ vào vai James Bond  khi có thông tin anh quay đoạn phim trêu ghẹo nòng súng

Aaron Taylor-Johnson, 33 tuổi, vốn là diễn viên nhí của một số phim như Shanghai Knights (2003), The Illusionist (2006), Thongs and Perfect Snogging (2008). Tên tuổi anh chỉ thực sự được biết đến rộng rãi sau 2 phần phim Kick-Ass (2010 và 2013), phim tội phạm kinh dị Savages (2012) và 2 bom tấn Godzilla (2014), Avengers: Age of Ultron (2015).

Năm 2017, Aaron Taylor - Johnson từng giành được Quả cầu vàng cho Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất nhờ vai diễn kẻ giết người trong bộ phim kinh dị Nocturnal Animal. Anh vừa hoàn tất vai chính trong phần ăn theo của phim Spider Man đang rất được mong đợi là Kraven the Hunter dự kiến ra mắt trong năm nay.

Aaron Taylor - Johson và vợ chênh nhau 23 tuổi
Aaron Taylor - Johnson và vợ chênh nhau 23 tuổi

Ngoài tài năng, ở Hollywood, Aaron Taylor – Johnson còn được biết đến bởi mối tình lãng mạn với nữ đạo diễn phim 50 sắc thái Sam Taylor-Johnson hơn anh 23 tuổi.

Aaron Taylor-Johnson gặp Sam Taylor-Johnson trên phim trường bộ phim Nowhere Boy do Sam làm đạo diễn. Khi đó  anh mới 18 tuổi, là diễn viên chưa mấy tên tuổi trong khi Sam đã là đạo diễn nổi tiếng. 3 năm sau Aaron Taylor-Johnson và Sam kết hôn và họ đã có 2 con gái là Wylda Rae và Romy Hero.

H.Nhu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI