Lời từ giã của James Bond Daniel Craig

29/09/2021 - 11:43

PNO - “No time to die” chính thức ra mắt cũng là thời điểm diễn viên gạo cội Daniel Craig nói lời chia tay với vai điệp viên James Bond 007 sau 5 lần đảm nhận.

Sau 18 tháng trì hoãn vì dịch và một số yếu tố ảnh hưởng đến tiến độ quay, No time to die – phần phim mới nhất trong series điệp viên James Bond 007 đã ra mắt tại Luân Đôn, Anh. Sự kiện thu hút đông đảo các khách mời hoàng gia và người nổi tiếng tham dự.

Trên thảm đỏ diễn viên Daniel Craig, người thủ vai James Bond bồi hồi nói: “Tôi thực sự không nghĩ rằng chúng tôi sẽ đến được đây, nhưng cuối cùng, chúng tôi đã làm được. Tôi không thể chờ đợi thêm nữa để được ăn mừng với mọi người”.

Diễn viên Daniel Craig chính thức nói lời từ giã với vai James Bond.
Diễn viên Daniel Craig chính thức nói lời từ giã với vai James Bond.

Trailer phim No time to die:

 

 

Xuất hiện tại thảm đỏ là các thành viên trong phim gồm các diễn viên Rami Malek, Lea Seydoux, Lashana Lynch, Ana de Armas, Ben Whishaw, Naomie Harris, đạo diễn Cary Joji Fukunaga, ca sĩ Billie Eilish – người hát ca khúc nhạc phim No time to die.

Ngoài đoàn phim và các diễn viên nổi tiếng, một số thành viên thuộc hoàng gia Anh cũng tham dự sự kiện có hoàng tử William, công nương Kate Middleton, thái tử Charles...

“Chúng tôi rất tự hào về bộ phim. Chúng tôi không làm nó cho chính mình, chúng tôi làm để các khán giả được xem trong rạp chiếu phim – xem trên màn hình lớn, đó là nơi nên có những bộ phim về James Bond”.

Diễn viên Daniel Craig đảm nhận vai James Bond trong 5 phần.
Diễn viên Daniel Craig đảm nhận vai James Bond trong 5 phần

Cùng với phần mới nhất, diễn viên Daniel Craig đã xuất hiện trong 5 phần phim làm về điệp viên James Bond trong suốt 15 năm qua. Nhân vật James Bond đã thay đổi sự nghiệp và cuộc đời của nam diễn viên bởi từ sau các phần phim, anh được nhiều người biết đến hơn, giàu có hơn và có dấu ấn nhất định trong nghiệp diễn xuất.  

Trong một phần giao lưu với truyền thông, nam diễn viên nói: “No time to die chính là bộ phim cuối cùng tôi vào vai James Bond. Tôi nghĩ, mình không thể làm gì hơn nữa. Tôi và ê-kíp đã có thời gian nghỉ ngơi, nói chuyện với nhau thật nhiều về những gì muốn làm trong bộ phim cuối cùng này. Tôi thật sự hào hứng với điều đó, còn bây giờ, tôi thấy trống rỗng vì nhiều cảm xúc, chỉ muốn đợi khán giả đến xem”.

Diễn viên Lashana Lynch, Daniel Craig và Lea Seydoux trên thảm đỏ buổi ra mắt phim.
Diễn viên Lashana Lynch, Daniel Craig và Lea Seydoux trên thảm đỏ buổi ra mắt phim.

Vì là phần phim cuối tham gia, Daniel Craig được trao một đặc quyền là anh có thể tác động đến việc chỉnh sửa và bày tỏ mong muốn với nội dung bộ phim. Nam diễn viên nói, điều anh muốn duy nhất là tất cả các nhân vật, đặc biệt là phụ nữ lên phim phải thật xuất sắc và đáng tin cậy.

“Tất cả những người mà tôi đã làm việc hàng ngày, đặc biệt trong bộ phim này, họ đều nỗ lực và điều đó thật sự có ý nghĩa với tôi. Sức mạnh của tập thể rất lớn và tôi sẽ nhớ về họ thật nhiều”, Daniel Craig nói thêm.

Buổi ra mắt phần phim James Bond thứ 25 là sự kiện điện ảnh lớn nhất trong vòng 2 năm qua tại Anh, sau khi quốc gia này chịu ảnh hưởng nặng nề từ dịch COVID-19. Để tham dự sự kiện, các khách mời phải trình xét nghiệm âm tính, phải mang khẩu trang trong suốt thời gian chờ thảm đỏ khai mạc.

Một số thành viên trong ê-kíp làm phim.
Một số diễn viên trên phim và ca sĩ Billie Eilish (góc trái) dự buổi ra mắt phim.

No time to die mất nhiều thời gian thực hiện vì một số vướng mắc không thể hoá giải. Vào tháng 8/2018, đạo diễn Danny Boyle rời khỏi vị trí đạo diễn vì có những khác biệt trong sáng tạo với biên kịch. Một tháng sau đó, đạo diễn Cary Joji Fukunaga nhận lời làm đạo diễn và bắt đầu thực hiện phim từ tháng 4 đến tháng 10/2019. Phim dự kiến ra rạp tháng 4/2020.

Sau đó dịch bùng phát, phim dời ra mắt đến tháng 11/2020. Thời điểm đó, No time to die là một trong những bom tấn đầu tiên phải dời ra rạp vì dịch COVID-19. Thời gian phát hành lùi sang tháng 4/2021 và sau đó, thêm một lần dời đến hiện tại.

No time to die được phát hành bào ngày 30/9 tại Anh, 8/10 tại Mỹ và 11/11 tại Úc cùng một số quốc gia khác.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI