Đà Nẵng không cô đơn: Hàng trăm ngàn sản phẩm sữa Hà Lan tiếp sức cho đồng bào chống dịch

02/09/2020 - 08:24

PNO - Nối tiếp chương trình “Dinh dưỡng yêu thương, chung tay chia sẻ” đã khởi xướng khi dịch COVID-19 bùng phát vào tháng Tư vừa qua, nhãn hàng Cô Gái Hà Lan tiếp tục thể hiện tấm lòng “thương về miền Trung” khi trao tặng 120.000 sản phẩm sữa cho người dân Đà Nẵng, giúp mọi người bổ sung thêm nguồn dinh dưỡng để tăng cường thêm sức khỏe và yên tâm ở nhà, an toàn chống dịch.

Hội LHPN Đà Nẵng đánh giá cao sự quan tâm, hỗ trợ cộng đồng của Cô Gái Hà Lan trong công tác đẩy lùi dịch COVID-19. Ảnh: CGHL cung cấp
Hội LHPN Đà Nẵng đánh giá cao sự quan tâm, hỗ trợ cộng đồng của Cô Gái Hà Lan trong công tác đẩy lùi dịch COVID-19. Ảnh: CGHL cung cấp

Hơn 170.000 người dân Đà Nẵng khó khăn cần hỗ trợ lương thực

Mới đây, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TP.Đà Nẵng cho biết, hiện toàn Đà Nẵng có khoảng 170.000 người dân có hoàn cảnh khó khăn cần được hỗ trợ lương thực. Đó là những người yếu thế, chịu nhiều ảnh hưởng từ đại dịch COVID-19 như công nhân, sinh viên, xe ôm, người bán vé số, hộ nghèo…

Bà  Hoàng Thị Thu Hương - Chủ tịch Hội LHPN TP.Đà Nẵng cho biết thêm, cùng chung tay với chính quyền các cấp, thời gian qua, Hội LHPN TP.Đà Nẵng cũng phát động, kêu gọi ủng hộ chương trình “Sẻ chia yêu thương - Ấm tình phụ nữ Đà Nẵng” với 1.300 suất quà đến các nhóm phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. “Tuy nhiên, hiện nay dịch bệnh còn diễn biến phức tạp, khó lường, đời sống người dân cũng như hội viên, phụ nữ gặp rất nhiều khó khăn. Chúng tôi tiếp tục kêu gọi các cá nhân, tổ chức ủng hộ chương trình, đồng lòng giúp người dân Đà Nẵng vượt khó. Trước mắt đang kêu gọi các doanh nghiệp sữa tham gia ủng hộ chương trình để người dân có thêm nguồn lương thực, cải thiện dinh dưỡng cho bữa ăn” - bà Hương nói.

Sự vất vả của những người công nhân môi trường vất vả ngày đêm thu gom và xử lý rác để tránh lây lan dịch bệnh
Sự vất vả của những người công nhân môi trường vất vả ngày đêm thu gom và xử lý rác để tránh lây lan dịch bệnh. Ảnh: CGHL cung cấp

Trao dinh dưỡng, vững tinh thần cho đồng bào Đà Nẵng

Là một công ty dinh dưỡng hàng đầu cả nước, đồng hành và chia khó với cộng đồng để cùng vượt qua đại dịch COVID-19 là mục tiêu chính của Cô Gái Hà Lan. Trước tình hình khó khăn của người dân Đà Nẵng đang gặp phải, doanh nghiệp này nhanh chóng hỗ trợ 120.000 sản phẩm tổng trị giá hơn 800 triệu đồng.

Những suất quà này sẽ được trao đến các lực lượng làm nhiệm vụ ở tuyến đầu chống dịch; các em nhỏ mồ côi, các cụ già neo đơn, không nơi nương tựa đang được chăm sóc tại các trung tâm của thành phố; những người công nhân môi trường vất vả ngày đêm thu gom và xử lý rác để tránh lây lan dịch bệnh; nhân viên trung tâm cấp cứu, hội viên phụ nữ và người dân có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng do dịch COVID-19.

Cần lắm sự chung tay hỗ trợ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: CGHL cung cấp
Cần lắm sự chung tay hỗ trợ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: CGHL cung cấp

Ông Nguyễn Văn Hậu, đại diện nhãn hàng Cô Gái Hà Lan, cho biết: “Chuỗi hoạt động này chính là tinh thần đã được nhãn hàng Cô Gái Hà Lan khởi xướng từ những ngày đầu cả nước chống dịch. Nhãn đã và đang thực hiện nhiều hành động hỗ trợ thiết thực cho những cá nhân, hội đoàn và các “chiến sĩ” chống COVID-19 tuyến đầu với các phần quà trị giá lên đến hàng tỷ đồng. “Chung tay chia sẻ” không chỉ là câu chuyện về tấm lòng tương thân tương ái trong mùa dịch, mà còn thể hiện trách nhiệm xã hội của Cô Gái Hà Lan đã duy trì trong suốt 25 năm có mặt tại Việt Nam. Thông qua lời kêu gọi này, chúng tôi mong muốn dù là cá nhân hay doanh nghiệp, đều có thể cùng nhau đóng góp nhằm giảm bớt khó khăn của hàng triệu gia đình và y, bác sĩ trên khắp cả nước, giúp mọi người tăng thêm sức khỏe và niềm tin chiến thắng đại dịch”.

Được biết, kể từ lần dịch đầu tiên vào tháng 4/2020, để sẻ chia những khó khăn với người tiêu dùng do bị mất việc làm, giảm thu nhập, Cô Gái Hà Lan đã triển khai chương trình “Dinh dưỡng yêu thương chung tay chia sẻ” bằng cách hỗ trợ giá trực tiếp trên sản phẩm. Theo đó, doanh nghiệp này bán sữa loại 180ml đồng giá 5.000 đồng/hộp thay vì là 9.000 đồng/hộp như giá cũ. Đây là doanh nghiệp tiên phong thực hiện chương trình ý nghĩa này và đang nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo người tiêu dùng.

Thanh Châu

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI