Đà Nẵng dừng hoạt động vận tải đến Thừa Thiên-Huế

08/05/2021 - 19:48

PNO - Sở GTVT Đà Nẵng vừa ra các thông báo dừng hoạt động vận tải đến Thừa Thiên-Huế và hoạt động vận tải hành khách tuyến sông, vịnh.

Chiều 8/5, Sở Giao thông vận tải tỉnh Thừa Thiên-Huế có Công văn số 751/SGTVT-VTPT yêu cầu kể từ 00g00 ngày 9/5/2021, tạm dừng hoạt động vận tải khách của xe tuyến cố định, xe hợp đồng, xe du lịch, xe taxi, xe buýt đến thành phố Đà Nẵng và ngược lại, đồng thời dừng hoạt động trung chuyển người, xe máy qua hầm đường bộ Hải Vân để phòng chống dịch COVID-19 cho đến khi có thông báo mới.

CSGT Đà Nẵng chặn dòng người vượt đèo Hải Vân ra các tỉnh phía ngoài trong đợt dịch thứ 2 vào giữa năm 2020
CSGT Đà Nẵng chặn dòng người vượt đèo Hải Vân ra các tỉnh phía ngoài trong đợt dịch thứ 2 vào giữa năm 2020

Cũng trong ngày 8/5, Sở Giao thông vận tải thành phố Đà Nẵng ra văn bản về việc tạm ngừng hoạt động vận chuyển khách trên các tuyến sông, vịnh Đà Nẵng.

Theo đó, Sở GTVT yêu cầu, bắt đầu từ ngày 8/5, tạm dừng hoạt động vận chuyển khách bằng phương tiện thủy nội địa trên các tuyến sông, vịnh Đà Nẵng cho đến khi có thông báo mới.

Cảng vụ đường thủy nội địa thông báo kịp thời đến chủ tàu, đơn vị kinh doanh vận tải tại cảng sông Hàn về việc tạm dừng hoạt động vận chuyển khách bằng phương tiện thủy nội địa trên các tuyến sông, vịnh Đà Nẵng và yêu cầu chủ tàu phân công người trực 24/24 tại tàu.

Các đơn vị tham gia kiểm soát hoạt động tại cảng sông Hàn: Công ty CP cầu đường, Cảng vụ đường thủy nội địa, Trạm Biên phòng cửa khẩu cảng sông Hàn phân công người trực tại cảng nhằm bảo đảm công tác trật tự, an toàn giao thông. Kiên quyết không để tàu rời cảng khi chưa được cấp giấy phép.

Thanh tra Sở GTVT tăng cường công tác kiểm tra, giám sát hoạt động tại cảng sông Hàn và trên đường thủy nội địa.

Lê Đình Dũng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI