Đà Nẵng: cháy ở tòa nhà hành chính 2.000 tỷ đồng

14/09/2014 - 19:19

PNO - PNO - Đám khói bốc lên từ tầng hầm của tòa nhà Trung tâm hành chính TP Đà Nẵng cao 34 tầng vừa được khánh thành khiến người dân trong khu vực hoang mang.

edf40wrjww2tblPage:Content

Da Nang: chay o toa nha hanh chinh 2.000 ty dong

Cảnh sát phong tỏa hiện trường

Khoảng 14 giờ chiều ngày 14/9, người dân phát hiện một vụ cháy nhỏ xảy ra tại tầng hầm B2, tòa nhà Trung tâm hành chính TP Đà Nẵng. Đám cháy khiến khói bùng lên, bốc ra bên ngoài.

Ngay lập tức, Sở Cảnh sát PCCC đã huy động đến hiện trường 2 xe cứu nạn cứu hộ và 2 xe chữa cháy với khoảng 50 chiến sĩ phối hợp cùng lực lượng tại chỗ tìm góc lửa.

Tuy nhiên, do đám cháy xuất phát ở tầng hầm nên lực lượng chức năng khó tiếp cận hiện trường. Khoảng 15 phút sau, lực lượng PCCC phát hiện ra vị trí đám cháy từ bình ắc quy trong tầng hầm. Ngay sau đó, đám cháy được dập tắt.

Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục hút khói ra khỏi tầng hầm và làm vệ sinh hiện trường. Theo Sở Cảnh sát PCCC, tầng hầm B2 là khu vực điều hành các thiết bị máy móc, tủ điện của tòa nhà.

Được biết tòa nhà Trung tâm hành chính Đà Nẵng vừa được khánh thành vào ngày 8/9 với kinh phí đầu tư khoảng 2.000 tỉ đồng.

Tòa nhà cao 34 tầng và 2 tầng hầm, hiện là nơi làm việc của 24 sở, ngành và các cơ quan của UBND thành phố với gần 1.600 công chức.

Đây là sự cố đầu tiên của tòa nhà này sau một tuần chính thức đi vào hoạt động. Rất may sự cố xảy ra vào ngày nghỉ nên không có thiệt hại đáng kể.

Đình Thức

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI