Đà Nẵng chỉ đạo xử lý việc bôi bẩn nhà ông Nguyễn Hữu Linh

05/04/2019 - 18:25

PNO - Chủ tịch Đà Nẵng cho rằng gia đình, người thân ông Nguyễn Hữu Linh không liên quan đến vụ việc đang gây ồn ào dư luận. Do đó, hành vi ném chất bẩn, vẽ bậy tại nhà của ông Linh là không văn minh.

Chiều 5/4, Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ chủ trì hội nghị tăng cường công tác đảm bảo trật tự đô thị năm 2019.

Nhắc đến câu chuyện của ông Nguyễn Hữu Linh (cựu Phó viện trưởng Viện KSND TP.Đà Nẵng, người có hành vi sàm sỡ bé gái trong thang máy chung cư Galaxy ở quận 4, TP.HCM đang được dư luận đặc biệt quan tâm), Chủ tịch Đà Nẵng cho biết, ông đọc báo thấy vụ việc cổng nhà ông Nguyễn Hữu Linh (ở số 30 Lê Lợi, quận Hải Châu) bị vẽ, ném chất bẩn.

Da Nang chi dao xu ly viec boi ban nha ong Nguyen Huu Linh
Cổng nhà ông Linh bị vẽ bậy

“Cá nhân sai phạm thì pháp luật xử lý. Còn gia đình, người thân không liên quan đến vụ việc. Đây là hành vi không được văn hóa, văn minh. Đề nghị lãnh đạo quận Hải Châu và công an xử lý”, ông Thơ nói.

Sau khi clip do camera an ninh chung cư Galaxy được phát tán ghi nhận ông Nguyễn Hữu Linh có hành vi sàm sỡ bé gái trong thang máy, làn sóng giận dữ của người dân yêu cầu xử lý ông này.

Căn nhà số 30 trên đường Lê Lợi (quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng) của ông Linh bị người dân kéo tới chụp ảnh đăng lên mạng, vẽ bậy, ném chất bẩn.

Sáng 5/4, cổng ngôi nhà này bị vẽ dòng chữ “ấu dâm” bằng sơn đen. Sau đó, người nhà đã sơn sửa lại. Hiện vụ việc của ông Linh đang được cơ quan chức năng TP.HCM điều tra, xử lý.

Hoàng Thanh Nhân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI