Đã có nhà khách, Tỉnh ủy Cà Mau vẫn chi gần 40 tỷ đồng xây nhà nghỉ nội bộ

31/08/2019 - 18:43

PNO - Hiện Tỉnh ủy Cà Mau đang xây dựng công trình nhà nghỉ nội bộ với giá trị gần 40 tỷ đồng.

Ngày 31/8, nguồn tin của phóng viên cho biết, Tỉnh ủy Cà Mau hiện đang xây dựng công trình nhà nghỉ nội bộ với giá trị gần 40 tỷ đồng. Địa điểm xây dựng thuộc khu đất Tỉnh ủy, đường Trần Hưng Đạo, phường 5, TP.Cà Mau. Dự án xây nhà nghỉ nội bộ này được UBND tỉnh Cà Mau phê duyệt theo quyết định số 1143/QĐ-UBND ngày 19/7/2018.

Đây là loại công trình dân dụng - nhóm công trình công cộng. Công trình được xây dựng từ nguồn vốn ngân sách tập trung, nguồn thu sử dụng đất do tỉnh quản lý trong kế hoạch đầu tư công trung hạn, giai đoạn 2016-2020, với tổng mức đầu tư hơn 39,3 tỷ đồng. 

Da co nha khach, Tinh uy Ca Mau van chi gan 40 ty dong xay nha nghi noi bo
Công trình nhà nghỉ nội bộ của Tỉnh ủy Cà Mau đang được xây dựng

Theo đó, dự án chia làm 2 giai đoạn. Giai đoạn 1 sẽ xây dựng nhà nghỉ 1 và nhà nghỉ 2, nhà bảo vệ, bể nước ngầm, cống, hàng rào, sân đường nội bộ; giai đoạn 2 xây dựng nhà nghỉ 3 và hàng rào, sân đường nội bộ. 

Tổng kế hoạch vốn được bố trí cho dự án đến nay hơn 10,3 tỷ đồng, trong đó năm 2019 là 10 tỷ đồng. Tổng giá trị giải ngân đến thời điểm hiện tại là hơn 7 tỷ đồng.

Được biết, hiện tỉnh Cà Mau đang có Nhà Khách Minh Hải (nằm liền kề với công trình nhà nghỉ nội bộ đang xây dựng). Nhà khách Minh Hải là đơn vị sự nghiệp công lập tự đảm bảo chi hoạt động thường xuyên và chi đầu tư thuộc Văn phòng Tỉnh ủy.

Nhà khách này có chức năng, nhiệm vụ phục vụ nơi ăn, nghỉ các đoàn khách Trung ương, các tỉnh thành phố đến thăm hỏi, làm việc với tỉnh và thực hiện một số nhiệm vụ khác khi được lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy giao. 

An Khương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI