Cụ ông tìm được chiếc áo khoác gắn bó với mình 60 năm

18/12/2020 - 22:02

PNO - Cụ Osborn nói với con gái Beverly Amick rằng cụ không thể tìm thấy chiếc áo khoác quý giá.

Ảnh chụp cụ Mal Osborn mặc chiếc áo khoác đã gắn bó với cụ hơn 60 năm qua trong một sự kiện thể thao - Ảnh: AP
Ảnh chụp cụ Mal Osborn mặc chiếc áo khoác đã gắn bó với cụ hơn 60 năm qua trong một sự kiện thể thao - Ảnh: AP

Sau đó, Amick và những người thân trong gia đình đã đi kiểm tra lại các tuyến đường mà cụ Osborn thường đi qua để tìm lại chiếc áo khoác nhưng vô vọng. Amick đã đăng trên Facebook bức ảnh cụ Osborn mặc chiếc áo khoác yêu thích và nhờ mọi người chia sẻ để tìm nó về cho bố mình. “Người đàn ông này sẽ rất ngây ngất nếu tìm lại được chiếc áo khoác yêu thích này” - Amick viết trên Facebook.

Cụ Osborn đã gắn bó với chiếc áo khoác này trong khoảng thời gian cụ tham gia các cuộc chạy đua xuyên quốc gia từ năm 1949-1952 tại Đại học Maine, TP.Bangor, bang Maine, Mỹ. Chiếc áo khoác đã trở thành một phần cuộc đời cụ sau rất nhiều năm.

“Tôi biết chiếc áo đó có ý nghĩa rất nhiều đối với bố tôi. Tôi sẽ làm mọi thứ trong khả năng của mình để tìm ra nó” - cô Amick nói với hãng tin AP.

Sau đó, Amick nhận được email từ một phụ nữ sống gần nhà cha cô. Người phụ nữ này cho biết cô đã tìm thấy chiếc áo khoác phủ đầy lá trong sân nhà của cô.

“Sau một năm nhiều thách thức như năm nay, câu chuyện về chiếc áo khoác này cho tôi thêm hy vọng. Tôi rất cảm kích lòng tốt của mọi người. Trải nghiệm này chắc chắn là một sự kiện tích cực để kết thúc năm 2020 của chúng tôi” - cô Amick viết trên Facebook để thông báo rằng cô đã tìm thấy chiếc áo khoác quý giá.

Tú Quyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI