Cứ đúng lúc là ép-phê!

19/05/2014 - 00:50

PNO - PNCN - Nói thẳng luôn cho… vuông, Nhật Thủy đăng quang Thần tượng âm nhạc Việt Nam mùa thứ 5 là xứng đáng.

edf40wrjww2tblPage:Content

Cu dung luc la ep-phe!

Nói thẳng luôn cho… vuông, Nhật Thủy đăng quang Thần tượng âm nhạc Việt Nam mùa thứ 5 là xứng đáng. Và, còn tuyệt vời hơn nữa, ban tổ chức đã kịp thời thay đổi ca khúc Khoảnh khắc tuyệt vời viết riêng cho Quán quân VNI bằng ca khúc Tự nguyện của cố nhạc sĩ Trương Quốc Khánh.

Sự thay đổi vào giờ chót này kéo theo nhiều khó khăn khác cho những khâu liên quan như hòa âm, phối khí, tập dợt với ban nhạc… Tuy nhiên, để hòa nhịp với tiếng nói của dân tộc trong ngày Chủ nhật vừa rồi - buổi sáng hôm ấy khắp nơi trên cả nước hừng hực khí thế hướng về biển Đông - mọi người đều lao vào cuộc. Thế là những ca từ đẹp và ý nghĩa của ca khúc Tự nguyện đã vang lên trong đêm cuối cùng của cuộc thi Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2013.

Có thể nói, Nhật Thủy hát bài này chưa tốt lắm, nhiều chỗ còn không nghe ra, nhưng vì đúng lúc nên tiếng hát Nhật Thủy đã đem đến cho khán giả một xúc cảm khó diễn tả thành lời. Bài hát đã nói giùm hết rồi: là người, tôi xin chết cho quê hương! Với Tự nguyện, đêm gala công bố kết quả VNI có được một kết thúc có hậu ngập tràn niềm vui và nước mắt. Hình ảnh Nhật Thủy và clip cô hát Tự nguyện đã lan truyền trên mạng với tốc độ chóng mặt kèm theo những “còm-men” đầy xúc động. VNI mùa thứ 5 đã tạo được dấu ấn đáng nhớ!

Mamarazzi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI