Cư dân mạng phản ứng trò bôi bẩn vinh quang

29/01/2018 - 10:34

PNO - Trên Facebook, nhiều người đã lên tiếng phản ứng dữ dội với màn cho thiếu nữ ăn mặc hở hang uốn éo tiếp đội bóng đá U23 Việt Nam về nước trên chuyên cơ của hãng Vietjet.

- Thưa các ông, đội bóng này là thể diện quốc gia, không thể chấp nhận nổi việc để các cầu thủ vào một cái máy bay với những hình ảnh rẻ tiền, tục tĩu thế này. Các cầu thủ rõ ràng đang bị ép buộc ngồi với mấy cô gái hở hang uốn éo mà gương mặt và thái độ các em không hề muốn. Những hình ảnh vô cùng phản cảm, bôi bác và lợm.

Cu dan mang phan ung tro boi ban vinh quang
 

Tại sao không là các thiếu nữ Việt trong tà áo dài? Tại sao lại thế? Các em cầu thủ là những chàng trai trẻ, sao hủy hoại hình ảnh các em như thế này được? Đây là hình ảnh tri ân sao? Làm vậy có cảm thấy tội lỗi với hơn 90 triệu dân xuống đường khóc, cười cùng các em không? Tại sao lại bôi bẩn vinh quang thế này?

Hoàng Nguyên Vũ

- Thật hổ thẹn cho trò diễn hạ cấp khi cho các cô ả ăn mặc hở hang đón các cầu thủ U23 trên chuyến bay của hãng Vietjet từ Trung Quốc về. Thật nhục cho quốc thể và thương cho mấy cháu vừa mới tạo được cú hích đầy cảm hứng tuyệt vời cho nhân dân cả nước và người Việt Nam ở nước ngoài, đã bị tấn công bằng xác thịt trên đường trở về quê nhà. Bọn nào làm việc này thật bẩn thỉu!

Tư Huy Sài Gòn

- Tôi không trách các người mẫu, họ quá lắm là những con búp bê vụng về. Tôi mắng kẻ cầm remote, chính là Vietjet, kẻ đã can thiệp để chở cầu thủ về Việt Nam, kẻ đã biến thời khắc thiêng liêng nhất của dân tộc thành một cuộc chơi thương mại đậm mùi xác thịt.

Chỉ những cái đầu trọc phú vô học mới nghĩ ra những trò bỉ ổi này. Chỉ những con buôn mạt hạng mới nghĩ về đồng tiền trong lúc này. Chỉ kẻ trọc phú mới dám ngồi xổm trên quốc thể, hiếp dâm cảm xúc dân tộc như thế này. 

Nguyễn Tiến Tường

- Đừng share nữa! Có cách nào xóa hết các hình ảnh và clip trên chuyến bay hãng "cheap" ấy không?

Kim Huyền

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI