CSGT dùng xe đặc chủng đưa cán bộ coi thi gặp tai nạn giao thông đến kịp giờ

08/07/2022 - 10:25

PNO - Do trời mưa, đường trơn, một cán bộ coi thi không làm chủ được tay lái và tự té. CSGT đã hỗ trợ đưa cán bộ này đến điểm thi kịp giờ.

 


 

Sáng 8/7, trong khi đang thực hiện nhiệm vụ, Tổ Tuần tra kiểm soát được thông báo có một cán bộ coi thi bị tai nạn giao thông trên đường Nguyễn Văn Linh (khu vực gần chợ Bình Điền) và nhờ lực lượng CSGT hỗ trợ. Tổ Tuần tra kiểm soát đã báo cáo sự việc về Ban Chỉ huy đơn vị và nhanh chóng đến hiện trường.

Tại hiện trường, theo thông tin sơ bộ, do trời mưa, đường trơn, cán bộ coi thi không làm chủ được tay lái và tự té. Qua thăm hỏi sức khỏe, cán bộ này chỉ bị chấn thương nhẹ ở chân. Tổ Tuần tra kiểm soát đã nhanh chóng dùng ô tô chuyên dụng của lực lượng CSGT đưa cán bộ coi thi đến địa điểm thi đúng giờ. Đồng thời, bố trí một chiến sĩ CSGT hỗ trợ đưa xe của người này về Trường THPT Phong Phú.

CSGT phát nước cho thí sinh
CSGT Đa Phước phát nước, khăn lạnh động viên tinh thần thí sinh

Một hình ảnh đẹp ghi nhận trong ngày thi thứ 2 kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022, đó là Trạm CSGT Đa Phước bố trí cán bộ chiến sĩ tổ chức tặng nước suối cho các thí sinh để động viên, khích lệ các em vững tin, hoàn thành tốt bài thi.

Tam Nguyên

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI