Công Vinh, Triệu Hán Minh cùng truyền tình yêu thể thao cho bé

30/06/2014 - 08:32

PNO - PNO - Là những vận động viên chuyên nghiệp trong hai môn bóng đá và bóng rổ, Công Vinh và Triệu Hán Minh đã tham gia nhiều hoạt động dành cho thiếu nhi mà gần đây nhất là Trại hè năng lượng Nestlé MILO.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Hai huấn luyện viên của Trại hè năng lượng đã và đang đồng hành cùng MILO khơi gợi nên tình yêu thể thao của các bé ngay từ những ngày đầu.

Công Vinh: Bóng đá cho Vinh cả ý chí và sức khỏe

Cong Vinh, Trieu Han Minh cung truyen tinh yeu the thao cho be

Bắt đầu luyện tập đá bóng từ năm 14 tuổi, Công Vinh không phải là một gương mặt sáng so với các bạn đồng trang lứa. Thế nhưng có lẽ tình yêu với trái bóng tròn khi đó đã cho cậu bé Công Vinh một quyết tâm bền bỉ theo đuổi môn thể thao thú vị này.

Cong Vinh, Trieu Han Minh cung truyen tinh yeu the thao cho be

Là một trong những huấn luyện viên danh dự tham gia vào “Trại hè năng lượng Nestlé MILO” năm nay, Công Vinh dường như không chỉ muốn mang đến những bài học kỹ thuật khô khan.

Cong Vinh, Trieu Han Minh cung truyen tinh yeu the thao cho be

Những buổi tập luyện thật thoải mái và những trận đấu giao hữu đầy ắp tiếng cười của các “cầu thủ nhí” chính là cách mà anh muốn các em thiếu nhi được sống vui, sống khỏe sau năm học căng thẳng vừa qua. Sức khỏe và ý chí quyết tâm là món quà mà anh chàng cầu thủ xứ Nghệ muốn gửi gắm đến các em nhỏ.

Triệu Hán Minh: Hết mình với thể thao, các em cũng sẽ hết mình trong học tập

Cong Vinh, Trieu Han Minh cung truyen tinh yeu the thao cho be

Sở hữu một chiều cao lý tưởng và là thần tượng của các tiềm năng bóng rổ tương lai, Triệu Hán Minh là một trong những người thầy được các em nhỏ rất yêu mến trên sân “Trại hè năng lượng Nestlé MILO” năm nay. Với vẻ ngoài hiền lành, gần gũi, phong cách nhanh nhẹn cùng cách hướng dẫn tận tình, Triệu Hán Minh nhanh chóng khiến các em nhỏ “mê tít” những bài học về kỹ năng bóng rổ và lợi ích tuyệt vời của thể thao.

Cong Vinh, Trieu Han Minh cung truyen tinh yeu the thao cho be

Triệu Hán Minh quan niệm: “Thể thao không chỉ mang lại cho các em sức khỏe về thể chất, đó còn là những giây phút các em được sống hết mình với bạn bè, với đồng đội cùng niềm đam mê của mình. Những khoảng thời gian thư giãn đó sẽ giúp các bé lấy lại được sự minh mẫn và cả sự hứng khởi cho những giờ học tiếp theo nữa.”

Tìm được môn thể thao yêu thích và chia sẻ với những người bạn có cùng đam mê sẽ làm cho tuổi thơ của các bé trở nên nhiều màu sắc. Không chỉ chào đón các “cầu thủ nhí” trên những sân chơi thể thao mùa hè thú vị, Nestlé MILO còn mang lại cho các em nguồn năng lượng bền bỉ để hăng say tập luyện. Cùng tìm hiểu thêm về các hoạt động thể thao bổ ích trong mùa hè này tại www.nestlemilo.com.vn hoặc www.facebook.com/milovietnam.

Tân Châu
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI