Công an TPHCM nhận và trả kết quả đăng ký tạm trú, biển số xe trong ngày

18/11/2021 - 18:04

PNO - Công an TPHCM tiếp nhận và trả kết quả ngay trong ngày khi thực hiện “Tuần lễ tiếp nhận và giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính trong ngày”.

Ngày 18/11, Công an TPHCM cho biết, đơn vị sẽ thực hiện “Tuần lễ tiếp nhận và giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính trong ngày” để thực hiện Tháng cao điểm theo Chủ đề năm 2021 “Năm xây dựng chính quyền đô thị và cải thiện môi trường đầu tư”.

Theo đó, từ ngày 22/11 đến 28/11, các đơn vị của Công an TPHCM sẽ tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả trong ngày đối với thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền, cụ thể:

Phòng Quản lý xuất nhập cảnh sẽ thực hiện tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả ngay trong ngày đối với thủ tục trình báo mất hộ chiếu phổ thông và thủ tục khai báo tạm trú cho người nước ngoài cư trú tại Thành phố Hồ Chí Minh qua Trang thông tin điện tử.

Từ ngày 22 đến 28/11, người dân TPHCM đăng ký tạm trú ở công an xã sẽ được giải quyết ngay trong ngày.
Từ ngày 22 đến 28/11, người dân TPHCM đăng ký tạm trú ở công an xã sẽ được giải quyết ngay trong ngày

Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội sẽ thực hiện tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả ngay trong ngày đối với thủ tục đổi, cấp lại Giấy chứng nhận đăng ký mẫu con dấu và thủ tục thông báo khai báo vũ khí thô sơ.

Phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt sẽ tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả trong ngày đối với thủ tục cấp giấy phép sử dụng thiết bị phát tín hiệu của xe được quyền ưu tiên.

Công an quận, huyện và TP. Thủ Đức sẽ tiếp nhận hồ sơ và giải quyết ngay trong ngày đối với thủ tục đăng ký biển số xe.

Công an phường, xã, thị trấn sẽ tiếp nhận hồ sơ và giải quyết ngay trong ngày đối với các thủ tục gồm: Khai báo tạm trú cho người nước ngoài cư trú tại TPHCM, đăng ký tạm trú tại công an cấp xã, thủ tục đăng ký thường trú trên Cổng thông tin điện tử Bộ Công an.

Công an TPHCM đề nghị cán bộ, chiến sĩ phát huy tinh thần trách nhiệm, ý thức phục vụ nhân dân, nhằm hỗ trợ, xử lý nhanh chóng, kịp thời các thủ tục hành chính liên quan đến người dân và doanh nghiệp trên địa bàn thuộc thẩm quyền giải quyết, góp phần tạo môi trường thuận lợi, thu hút đầu tư trên địa bàn TPHCM.

Hoàng Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI