Công an thông tin bất ngờ về ông bố địu con nhặt rác

24/12/2016 - 16:28

PNO - Thiếu tá Nguyễn Công Hưng, Phó trưởng công an phường Ngọc Thụy, quận Long Biên đã lên tiếng về sự thật sau bức ảnh ông bố địu con nhặt rác.

Ngày 24/12, đoạn clip ghi lại hình ảnh người đàn ông được cho là bố dùng thắt lưng hành hung con gái một cách dã man ngay trước quán phở được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người phẫn nộ.

Trong clip, mặc cho bé gái gào khóc, người đàn ông cầm thắt lưng liên tục vụt vào chân, vào người bé gái. Dù người phụ nữ ngồi gần đấy lên tiếng nhắc nhở nhưng người đàn ông này vẫn tiếp tục chửi bới, văng tục, dùng thắt lưng vụt thẳng vào đầu con mình.

Cong an thong tin bat ngo ve ong bo diu con nhat rac
Hình ảnh được cho là "ông bố địu con nhặt rác" đánh con gái dã man trên phố. Ảnh cắt từ clip

Qua tìm hiểu, người đàn ông đánh bé gái trong đoạn clip trên chính là ông bố trẻ tên Đào Đức Khiêm một nách nuôi 3 con nhỏ sau khi vợ bỏ đi. Người này từng xuất hiện trong bức ảnh địu con nhỏ 4 tháng tuổi đi nhặt rác mưu sinh gây xôn xao dư luận trong những ngày gần đây với nhiều luồng ý kiến trái chiều.

Liên quan đến vụ việc trên, ngày 24/12, trao đổi với Tri thức trẻ, Thiếu tá Nguyễn Công Hưng, Phó trưởng công an phường Ngọc Thụy, quận Long Biên, Hà Nội khẳng định, người bố chở con đi nhặt rác khiến cộng đồng mạng xôn xao mấy ngày qua là Đào Đức Khiêm (SN 1990), trước đây có hộ khẩu thường trú tại tổ 26, phường Ngọc Thụy.

Cong an thong tin bat ngo ve ong bo diu con nhat rac
Nhiều người không khỏi xót xa khi chứng kiến cảnh tượng bé gái gào khóc trước đòn doi của người cha

Khiêm có quá khứ bất hảo, phá phách. Theo thiếu tá Hưng, Khiêm trước đây lang thang, bị người thân bỏ rơi và được cặp vợ chồng không có con cái ở phường Ngọc Thụy nhận về làm con nuôi. Tuy nhiên, người này từng có 1 tiền án về tội trộm cắp vặt bị Tòa án nhân dân quận Long Biên xử 8 tháng án treo cùng 1 tiền sự về tội trộm cắp chó ở phường và bị xử lý hành chính. Khiêm còn thuộc diện Công an đang quản lý hồ sơ về việc có sử dụng ma túy.

Thiếu tá Hưng cho biết, Khiêm hay lô đề, cờ bạc... phá phách nên ngôi nhà cấp 4 của bố mẹ nuôi cũng bị anh ta bán đi vào năm 2015. Sau đó, Khiêm mua căn nhà nhỏ ở tổ 20. Khi bố mất, Khiêm bán luôn nhà ở tổ 20 đi rồi đưa vợ con đi lang thang. Sau đó, công an phường cũng viết thông báo xem người này đi đâu.

"Đến khi bố của Khiêm mất, sổ hộ khẩu cũng bị Khiêm mang đi cắm, người nhà phải lên xin xác nhận của chính quyền là ông ấy có hộ khẩu ở đây để làm thủ tục hỏa táng. Khi bố Khiêm mất chưa được bao lâu, người này cũng bán căn nhà luôn", thiếu tá Hưng thông tin.

Sau khi bán nốt căn nhà còn lại, gia đình Khiêm lang thang địu con đêm hôm chuyên đi nhặt rác ở phường. Tuy nhiên, sau đó công an phường liên tục nhận được thông báo trộm cắp, cũng có nhiều thông tin liên quan đến việc người này còn giật dây chuyền nhưng cơ quan công an chưa có tài liệu chính xác. Bị lực lượng công an mời lên làm việc, sau vì sợ Khiêm đưa vợ con bỏ trốn khỏi địa phương từ đầu năm 2016 đến nay.

"Mấy hôm nay, thông tin về người này ôm con khiến mọi người thương hại cho tiền lại xuất hiện. Nhiều anh em cho biết vẫn hay thấy Khiêm đèo vợ con và hai vợ chồng vẫn ở với nhau chứ không phải vợ bỏ con đi theo trai", Phó trưởng công an phường Ngọc Thụy cho biết.

Về thông tin Khiêm nói trước ở nhà biệt thự, đi siêu xe thiếu tá Hưng khẳng định: "Không có chuyện đi siêu xe, ngày đốt hơn 10 tỷ, nhà trước của bố mẹ nuôi của Khiêm chỉ là nhà cấp 4 nhưng nay anh ta cũng bán đi rồi".

Mai Anh (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI