Công an phối hợp đưa lương thực, thực phẩm đến tận nhà người dân khó khăn

20/08/2021 - 11:24

PNO - Ngày 20/8, nguồn tin của Báo Phụ nữ TPHCM cho biết, Văn phòng Bộ Công an đã có chương trình hỗ trợ người dân gặp khó khăn do dịch bệnh COVID-19 tại TPHCM.

Theo đó, để kịp thời hỗ trợ người dân trên địa bàn TPHCM trong thời gian giãn cách xã hội, Văn phòng Bộ Công an đã đề nghị Công an TPHCM chỉ đạo lực lượng công an phường, xã, thị trấn nắm thông tin về những hộ dân, người dân thuộc nhóm yếu thế, đặc biệt khó khăn chưa được hỗ trợ của chính quyền.

Công an quận 3, TPHCM vận chuyển thực phẩm hỗ trợ người dân gặp khó khăn trên địa bàn.
Công an quận 3, TPHCM vận chuyển thực phẩm hỗ trợ người dân gặp khó khăn trên địa bàn

Sau đó, danh sách này sẽ được thông báo đến nhà hảo tâm qua số điện thoại 0283.247.247 để tiếp nhận thông tin, hỗ trợ chuyển phát nhanh miễn phí lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm thiết yếu phục vụ nhu cầu sinh hoạt cơ bản hằng ngày đến trực tiếp các hộ gia đình.

Được biết, cùng với chính quyền TPHCM, thời gian qua Công an TPHCM đã có nhiều hoạt động chăm lo, hỗ trợ cho người dân gặp khó khăn do bị ảnh hưởng của dịch COVID-19. Mới đây nhất, Công an quận 3 tổ chức nhiều đoàn tiếp tế 6 tấn gạo và các thực phẩm thiết yếu khác đến tận tay người dân.

Sơn Vinh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI