Công an bắt và bêu tên người mua bán dâm ngay chốn công cộng

30/01/2018 - 16:24

PNO - Mạng xã hội xuất hiện đoạn clip công an cầm micro đọc tên những người mua bán dâm và bắt họ đứng giữa đường khiến cư dân mạng phẫn nộ.

Theo đó, trưa 30/1, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài hơn bốn phút thể hiện hình ảnh một chiến sĩ công an đưa ba phụ nữ cùng một thanh niên ra đường. Trong đó, một chiến sĩ công an cầm micro đọc tên từng người với hành vi mua bán dâm giữa đường.

Cong an bat va beu ten nguoi mua ban dam ngay chon cong cong
Ảnh cắt từ clip

Thời điểm này, chiến sĩ công an đọc tên từng người và yêu cầu họ bước ra để nhiều người nhìn thấy. Hành vi vi phạm của những người này được công an đọc bằng micro giữa đường là “mua bán dâm và chứa chấp mại dâm”. Địa điểm xảy ra vụ việc được xác định là thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

Đáng nói hơn, chiến sĩ công an còn yêu cầu từng người liên quan đến vụ “mua bán dâm và chứa chấp mại dâm” đứng giữa đường giới thiệu nhân thân từng người và hành vi có liên quan về vi phạm của mình. 

Ngày 30/1, phóng viên đã liên hệ với đại tá Lưu Thành Tín, Phó giám đốc Công an tỉnh Kiên Giang thì vị này không nghe điện thoại. Vụ việc đã khiến cộng đồng mạng phẫn nộ vì cho rằng hành vi này cực kỳ phản cảm và trái pháp luật.

Nguyên Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI