Công an bác tin đồn không chính xác về vụ bé gái 20 ngày tuổi ở Thanh Hóa

01/12/2017 - 14:21

PNO - Kết quả giám định ADN thi thể được phát hiện ở bãi rác được xác định là của vợ chồng anh Thuận.

Ngày 1/12, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, kết quả giám định ADN thi thể được phát hiện ở bãi rác phường Đông Sơn (thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa) chính là cháu Lê Minh Anh (20 ngày tuổi) con gái vợ chồng anh Lê Hữu Thuận và chị Phạm Thị Thanh Huyền (ngụ tại đường Nguyễn Du, khu phố 1, phường Bắc Sơn, thị xã Bỉm Sơn).

Cong an bac tin don khong chinh xac ve vu be gai 20 ngay tuoi o Thanh Hoa
Bãi rác nơi phát hiện thi thể cháu bé.

Qua xác minh, Công an tỉnh Thanh Hóa cũng đã làm rõ thông tin lan truyền cho rằng con trai đầu của vợ chồng anh Thuận bị đột tử khi bà Phạm Thị Xuân trông giữ là không chính xác.

Theo đó, trước khi sinh bé Minh Anh, vợ chồng anh Thuận đã có 2 bé trai. Một cháu hiện đang học lớp 3, cháu còn lại (con trai đầu) bị dây rốn quấn vào cổ nên khi sinh ra cháu bị ngạt.

Cong an bac tin don khong chinh xac ve vu be gai 20 ngay tuoi o Thanh Hoa
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc.

Cháu bé được bệnh viện nuôi trong lồng ấp nhưng tử vong do sức khỏe yếu, không phải bị đột tử khi đang được bà nội trông.

Trước đó, Công an tỉnh Thanh Hóa cũng xác định, nghi phạm gây ra cái chết của bé Minh Anh chính là Phạm Thị Xuân (65 tuổi, bà nội của cháu bé). Bà Xuân thừa nhận tạo hiện trường giả một vụ bắt cóc để đánh lạc hướng cơ quan điều tra.

Thành Trung 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI