Con trai của Harry và Meghan xuất hiện trong phim nói về cuộc 'đào thoát' khỏi Hoàng gia

24/06/2021 - 14:54

PNO - Trailer bộ phim Harry & Meghan: Escaping the Palace - do vợ chồng công tước xứ Sussex Harry - Meghan hợp tác với kênh truyền hình LifeTime sản xuất - vừa được tung ra đã gây nhiều chú ý.

Ngày 22/6, kênh truyền hình Mỹ LifeTime - nổi tiếng chiếu những bộ phim ưa gu drama và sến sẩm quá mức - đã nhá hàng một đoạn trong trailer bộ phim Harry & Meghan: Escaping the Palace nói về cuộc đào thoát khỏi hoàng gia của vợ chồng công tước xứ Sussex Harry và Meghan.

Bộ phim do Menhaj Huda đạo diễn, dự kiến phát sóng vào mùa thu năm nay là phần thứ ba của loạt phim truyền hình về cặp đôi hoàng gia nổi tiếng. Hai phần trước đó là Harry & Meghan: A Royal RomanceHarry& Meghan: Becoming Royal đã lần lượt ra mắt vào năm 2018 và 2019.

Theo lời giới thiệu, nội dung của phần phim mới sẽ khám phá "Những gì đã thực sự xảy ra trong cung điện Buckingham khiến Harry và Meghan quyết định từ bỏ tất cả để đi tìm tương lai tươi sáng hơn cho chính mình và con trai Archie".

Hai bộ đôi từng thủ vai Harry và Meghan ở phần 1 và 2 không trở lại mà thay vào đó là 2 diễn viên mới Jordan Dean (vai Harry) và Sydney Morton (vai Meghan).

Trong khi đó các vai diễn khác đều do những diễn viên ở phần 1 và phần 2 tiếp tục đảm nhận, Jordan Whalen (vai William), Laura Mitchell (vai Kate Middleton), Steve Coulter (vai thái tử Charles), Maggie Sullivan (vai Nữ hoàng Elizabeth II).

Hai diễn viên Jordan Dean và Sydney Morton vào vai Harry và Meghan trong phim
Diễn viên Jordan Dean và Sydney Morton vào vai Harry và Meghan trong phim

Trích đoạn trailer dài 20 giây mở đầu bằng câu Harry nói với Meghan: “Tôi thấy em bị truy đuổi đến chết mà chẳng biết làm gì để giúp” kèm theo những hình ảnh của Harry lúc anh trao nhẫn cho Meghan, lúc vận bộ trang phục hoàng gia và giật mình tình giấc vì gặp ác mộng. Sau đó là những lời khẳng định của Meghan: “Tôi là người mạnh mẽ và biết hiểu những điều đúng đắn”.

Hình ảnh nhân vật cậu bé Archie - con trai của Harry và Meghan - cũng xuất hiện trong đoạn trích. Trailer còn có câu thông điệp: "Không phải tất cả các câu chuyện cổ tích đều kết thúc có hậu”.

Trích đoạn trong trailer phim mới Harry & Meghan: Escape the Palace về gia đình cặp đôi hoàng gia Harry - Meghan

Kênh Lifetime cũng cho biết bộ phim sẽ miêu tả chi tiết quá trình mới lên trong sự cô lập và buồn tủi của Meghan, sự thất vọng của cặp đôi vì không được hoàng gia Anh bảo vệ để chống lại các cuộc tấn công của báo chí, nỗi sợ của Harry rằng lịch sử sẽ lặp lại và anh chẳng thể làm gì để bảo vệ vợ con khỏi thế lực tương tự đã gây ra cái chết cho mẹ mình.

Phim cũng khai thác mối quan hệ cơm không lành canh không ngọt giữa Harry và cha - thái tử Charles và anh trai William cũng như xung đột giữa Meghan và chị dâu là công nương xứ Duchess Kate Middleton. Cuộc phỏng vấn sốc của nữ hoàng truyền hình Oprah Winfrey với Harry - Meghan cũng sẽ được tái dựng trong phim.

H. Nhu

 

 

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI