Con gái độc ác thuê người đánh ghen, đốt ôtô khiến cha ruột tử vong

17/10/2017 - 21:17

PNO - Thông tin từ C45, bà Trần Kiều Trang (46 tuổi) chính là nghi can đã thuê nhóm người tấn công ô tô chở ông Trần Văn Ri (74 tuổi, là cha ruột) khiến ông này tử vong sau nhiều ngày cấp cứu.

Chiều 17/10, Cục cảnh sát hình sự phía Nam (C45B) vừa phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Bộ Công an và Công an tỉnh Hậu Giang, Công an tỉnh Bến Tre đã bắt, di lý 6 nghi can liên quan đến đốt ôtô khiến một người tử vong ở Hậu Giang về TP.HCM để phục vụ công tác điều tra.

Con gai doc ac thue nguoi danh ghen, dot oto khien cha ruot tu vong
Nhóm nghi can đã được di lý về TP.HCM để phục vụ công tác điều tra.

Theo đó, 6 nghi can đã khai nhận hành vi phạm tội. Theo truy xét ban đầu, cảnh sát phát hiện Trần Kiều Trang (46 tuổi, ngụ phường 11, quận 6) do ghen tức khi cha ruột là ông Trần Văn Ri (74 tuổi, giám đốc Công ty Công ty TNHH SX-TM Kiên Bình ở huyện Bình Chánh) thường qua lại, “cặp” với nữ phó giám đốc là bà Võ Thị Chiến (ngụ quận 6, TP.HCM).

Do không làm gì được nên bà Trang đã thuê nhóm Nguyễn Thị The (46 tuổi, quê Bến Tre), Cao Văn Chung (35 tuổi, ngụ Xuyên Mộc, Bà Rịa Vũng Tàu), Phạm Thanh Toàn (46 tuổi, ngụ Châu Thành, Bến Tre) Nguyễn Quốc Huy (34 tuổi, ngụ xã Bình Phú, TP. Bến Tre) và Nguyễn Hữu Lộc (24 tuổi, ngụ Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre) để “xử” người tình của cha.

Con gai doc ac thue nguoi danh ghen, dot oto khien cha ruot tu vong
Cảnh sát xác định bà Trang chính là người đã thuê nhóm đánh ghen.

Theo một cán bộ Cục cảnh sát hình sự, bà Trang không nắm được thông tin trên ô tô có cha là ông Ri. Mục đích của bà này chỉ là đánh ghen dằn mặt đối với bà Chiến.

Đến tối 4/10, tài xế Lại Văn Trung (35 tuổi) điều khiển ô tô 7 chỗ chở ông Trần Văn Ri cùng bà Võ Thị Chiến xuống nhà máy ở Kiên Giang. Nhóm người được bà Trang thuê sau đó bám theo ô tô đến Quốc lộ 61C, đoạn qua xã Nhơn Nghĩa A (huyện Châu Thành A, Hậu Giang) thì vọt lên chặn đầu.

Nhóm này xông tới, mở cửa ô tô và xịt hơi cay vào mặt ba người trong xe, một tên đâm bà Chiến, cướp túi xách của nạn nhân rồi phóng hỏa chiếc xe và chia nhau tẩu thoát về TP.HCM. Tuy nhiên, nhóm này không nhận ra được ông Ri chính là cha ruột của người đã thuê mướn nên ra tay khá nặng.

Ba nạn nhân được người dân cứu ra ngoài trong tình trạng bỏng. Sau một tuần điều trị ở TP.HCM, ông Ri đã tử vong.

Tại cơ quan điều tra, ban đầu, các đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội. Hiện C45 đang củng cố hồ sơ, điều tra xử lý nhóm này theo luật định.

Nguyễn Chiến

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI