Con gái ca sĩ Mỹ Linh được chào đón nồng nhiệt trong sự kiện âm nhạc tại Mỹ

08/11/2021 - 11:15

PNO - Trong suốt quá trình biểu diễn, Mỹ Anh liên tục nhận được những tràng pháo tay và sự cổ vũ hết mình của khán giả.

Sáng ngày 8/11 (theo giờ Việt Nam), ca sĩ Mỹ Anh (con gái ca sĩ Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân) chính thức biểu diễn tại lễ hội âm nhạc Head In The Clouds, do 88rising tổ chức.

88rising không còn xa lạ với làng nhạc thế giới. Hãng đĩa này đã hợp tác với nhiều nghệ sĩ châu Á, hoặc người Mỹ gốc Á để đưa họ tiến gần thị trường âm nhạc Mỹ hơn. Nhiều nghệ sĩ, ca sĩ tên tuổi như: Chungha, Jackson Wang, CL, DJ Snake, Saweetie, Suboi... từng hợp tác với 88rising.

Trước đó, thông tin Mỹ Anh nhận được lời mời biểu diễn tại sự kiện này khiến dư luận chú ý. Nữ ca sĩ xuất hiện trên sân khấu trong hình ảnh trẻ trung, phù hợp với tuổi 19. Mỹ Anh trình diễn liên tục 5 ca khúc, mở đầu là Can't Hear a Thing. Ca khúc này từng được cô giới thiệu đầu năm 2021, được khán giả đón nhận nồng nhiệt nhờ sự kết hợp độc đáo giữa acapella ở đoạn đầu và R&B ở đoạn sau của bài. 

Mỹ Anh biểu diễn trong sự kiện âm nhạc tại Mỹ
Mỹ Anh biểu diễn trong sự kiện âm nhạc tại Mỹ

Phần trình diễn của Mỹ Anh:

 

Ban đầu, khi xuất hiện trên sân khấu, nữ ca sĩ có chút rụt rè nhưng khi đã bắt nhịp được, cô nhanh chóng bùng nổ. Phát âm tiếng Anh tốt, lại biết cách giao lưu với khán giả nên Mỹ Anh khiến nhiều người thích thú. Bên dưới sân khấu, nhiều người hò hét, cổ vũ Mỹ Anh bằng những tràng pháo tay không ngớt. 

Ca khúc thứ hai nữ ca sĩ trình diễn là Pillars, mang tâm tư chiêm nghiệm về cuộc sống. Sau đó, Mỹ Anh thể hiện Yên bằng tiếng Việt. Bài hát này từng được cô giới thiệu hồi tháng 6 trên sân khấu chương trình The Heroes, và nhận được nhiều lời khen từ giới chuyên môn. Bài hát nói về những trải nghiệm của con người trong tình yêu, cuộc sống. 

Sau đó, Mỹ Anh khuấy động không khí với Look Easy, một bản R&B - vốn là thế mạnh của cô. Đây là một trong những ca khúc sẽ xuất hiện trong album phòng thu của Mỹ Anh vào năm 2022. Phần trình diễn khép lại với Got You, cũng là ca khúc đầu tiên đánh dấu sự xuất hiện của Mỹ Anh trên thị trường âm nhạc. Khán giả liên tục hò hét, gọi tên Mỹ Anh rất to.

Mỹ Anh trình diễn sôi động, cuốn hút khi đã bắt nhịp tốt với khán giả
Mỹ Anh trình diễn sôi động, cuốn hút khi đã bắt nhịp tốt với khán giả
Khán giả hò hét, phấn khích gọi tên Mỹ Anh
Khán giả hò hét, phấn khích gọi tên Mỹ Anh

Trên trang cá nhân, ca sĩ Mỹ Linh nói cô đã khóc khi xem con gái trình diễn. Nhiều khán giả Việt Nam chia vui với Mỹ Anh trên fanpage của nữ ca sĩ: "Bạn tuyệt vời quá Mỹ Anh", "Em hát quá hay. Hy vọng khởi đầu này sẽ càng giúp em tiến xa hơn nữa", "19 tuổi đã làm được thế này quá tuyệt vời"...

Mỹ Anh hiện là một trong những cái tên sáng giá của làng nhạc Việt. Nữ ca sĩ có thể chơi nhạc cụ, sáng tác, biểu diễn. Mỹ Anh được đánh giá có gu âm nhạc riêng, đặc biệt và chất giọng tốt. Gần đây, cô được Spotify chọn làm gương mặt quảng bá cho chiến dịch nữ quyền, với banner rất lớn đặt tại Quảng trường Thời đại, New York, Mỹ. 

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI