Mỹ Anh xuất hiện trong chiến dịch tôn vinh nữ quyền

20/10/2021 - 16:11

PNO - Ca sĩ Mỹ Anh, con gái của nhạc sĩ Anh Quân và ca sĩ Mỹ Linh, liên tục nhận tin vui trong thời gian ngắn.

Sau Bích Phương, Hoàng Thùy Linh, Suboi, Mỹ Anh là cái tên tiếp theo tại Việt Nam được Spotify chọn làm gương mặt tiêu biểu cho chiến dịch EQUAL - chiến dịch tôn vinh nữ quyền trong âm nhạc toàn cầu.

Để quảng bá cho chiến dịch EQUAL, như những lần trước, Spotify đã thuê banner quảng cáo lớn tại Quảng trường Thời đại New York, Mỹ. Khu vực này là một trong những địa điểm tấp nập thế giới, với số lượng người qua lại mỗi ngày rất lớn. 

Mỹ Anh xuất hiện tại Quảng trường Thời đại của Mỹ.
Mỹ Anh xuất hiện tại Quảng trường Thời đại của Mỹ.

“Tôi rất vui và cảm thấy tự hào khi có cơ hội được xuất hiện trên chiến dịch EQUAL cùng với những nữ nghệ sĩ vô cùng tài năng khác. Chiến dịch lần này thật sự rất có ý nghĩa với tôi vì thông điệp của chiến dịch là để ủng hộ những nữ nghệ sĩ trên khắp mọi nơi. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới những người phụ nữ trong cuộc đời tôi, vì họ đã luôn tin tưởng và truyền cảm hứng cho tôi”, Mỹ Anh chia sẻ.

Ngoài xuất hiện hình ảnh, danh sách ca khúc mà Mỹ Anh mang đến chiến dịch cũng được giới thiệu gồm có Real Love - một bản cover cùng nhạc sĩ Khắc Hưng, và Pillar – ca khúc mới ra mắt vào cuối tháng 6/2021.
MV Pillar của Mỹ Anh:

 

 

EQUAL Global là chiến dịch toàn cầu mang tính dài hạn của Spotify nhằm tăng nhận thức và thúc đẩy sự bình đẳng dành cho phái nữ trong môi trường âm nhạc. Playlist EQUAL và các chương trình liên quan đã xuất hiện ở 35 thị trường, trải dài hơn 50 quốc gia, từ Nhật Bản, Argentina, Malaysia cho đến Anh nhằm tỏa, đưa âm nhạc đến gần hơn với các khán giả đại chúng.

Thời gian qua, ca sĩ Mỹ Anh liên tục đón nhận tin vui trong sự nghiệp. Trong đó, tin tức đáng chú ý nhất là vào tuần đầu tiên của tháng 11/2021 sắp tới, nữ ca sĩ sẽ tham gia Lễ hội âm nhạc 88rising. Trước đó, Mỹ Anh cho biết khi vừa nhận được lời mời từ chính CEO của 88Rising - hãng thu âm nổi tiếng, cô cảm thấy rất xúc động và bất ngờ. Bởi từ lâu, nữ ca sĩ luôn mong muốn được trình diễn và làm việc với hãng thu âm này. Năm nay, tại sự kiện đang được chú ý, giọng ca đến từ Việt Nam sẽ so tài cùng nhiều tên tuổi lớn như CL, Joji, Niki, Rich Brian...

Mỹ Anh cover ca khúc nổi tiếng:

 

 

Bên cạnh tin vui các về sự kiện sắp tới, các sản phẩm âm nhạc của Mỹ Anh cũng được chú ý trên thị trường, đơn cử như Real love, ca khúc “phủ sóng” nhiều bảng xếp hạng trong nước và liên tục trụ hạng. Ngoài ra, quá trình Mỹ Anh tham gia cuộc thi âm nhạc Thần tượng đối thần tượng (The Heroes) cũng được khán giả quan tâm.  

Dù lịch trình tập luyện cho Lễ hội âm nhạc 88rising khá dày nhưng Mỹ Anh vẫn liên tục lao động, sáng tạo. Trong ngày 20/10, nữ ca sĩ sẽ ra mắt ca khúc mới mang tên Yên.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI