Có nên bổ sung nguồn sữa non từ bên ngoài cho trẻ?

08/07/2022 - 09:56

PNO - Sữa non là một loại sữa đặc biệt tốt dành cho trẻ nhỏ, được xem là một loại vắc xin an toàn đối với cơ thể trẻ trong giai đoạn đầu đời.

Sữa non giúp tăng cường hệ miễn dịch và giảm nguy cơ bị bệnh của trẻ. Vì vậy, việc bổ sung sữa non trong sự phát triển của trẻ là điều cần thiết
Sữa non giúp tăng cường hệ miễn dịch và giảm nguy cơ bị bệnh của trẻ. Vì vậy, việc bổ sung sữa non trong sự phát triển của trẻ là điều cần thiết

Nhưng sữa non chỉ tồn tại khoảng vài ngày đầu. Do đó, để trẻ có nguồn dinh dưỡng tốt, nhiều mẹ thường chọn mua các sản phẩm sữa công thức sản xuất dựa trên các thành phần dưỡng chất có bổ sung sữa non (IgG Lactoferrin). Sản phẩm dinh dưỡng Biolait Premium Colos Gold 24H PEDIA+ là một trong sự lựa chọn phù hợp mà các mẹ đang tìm kiếm.

Sản phẩm dinh dưỡng Biolait với nguồn nguyên liệu sữa non quý nhập khẩu 100% từ Mỹ tiếp thêm cho bé nguồn dinh dưỡng nổi trội với các dưỡng chất con cần như:

 - Sữa non nhập khẩu hàm lượng cao: những kháng thể tự nhiên này được ví như “vắc xin tự nhiên” an toàn cho cơ thể, giúp trẻ có tăng sức đề kháng, củng cố hệ tiêu hóa và hô hấp.

 - HMO - dưỡng chất "vàng" có trong sữa mẹ giúp cân bằng vi sinh đường ruột và chống các tác nhân gây bệnh bám dính trong ruột.

 - Kẽm, sắt, lysine cho tiêu hóa tốt, cân tăng đều.

 - Chất xơ FOS kết hợp với chất xơ NEOGOS P70 nhập khẩu Hàn Quốc hỗ trợ tăng nhu động ruột, làm mềm phân, giúp bé đi ngoài tốt hơn; đồng thời trở thành nguồn thức ăn cho các lợi khuẩn ở ruột.

 - Đạm whey và chất béo MCT dễ hấp thu và chuyển hóa hỗ trợ con tăng cân đều đặn, dễ dàng hơn.

 - DHA, omega 3-6, vitamin nhóm B giúp phát triển trí não.

 - Canxi, magie, vitamin D cho chiều cao đạt chuẩn.

 - Bột yến sào: Các yếu tố vi lượng có trong yến sào sẽ là nguồn bổ sung rất tốt cho sự thiếu hụt dinh dưỡng ở trẻ. Cải thiện tình trạng biếng ăn, kích thích hệ tiêu hóa giúp bé có cảm giác thèm ăn và ăn ngon miệng hơn.

 - Bột chùm ngây còn chứa hàm lượng lớn các chất chống oxy hóa cùng các chất xơ có ích sẽ hỗ trợ trẻ rất tốt trong việc xây dựng một hệ miễn dịch và hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

 - Bột óc chó: Tăng cường sự phát triển của não bộ và trí nhớ. Kích thích sự mọc tóc ở trẻ nhỏ. Giảm tình trạng béo phì và các vấn đề liên quan tới chuyển hóa. Điều hòa giấc ngủ giúp trẻ ngủ ngon.

 - Nucleotid: Giảm bớt các vi khuẩn có hại và tăng cường các lợi khuẩn trong ruột, trẻ ít bị tiêu chảy hơn, đi ngoài dễ dàng. Ngoài ra, Nucleotide còn hỗ trợ cho sự phát triển hệ thống miễn dịch của trẻ nhờ gia tăng các kháng thể có lợi.

 - Cùng hơn 30 vitamin, khoáng chất khác cho con phát triển thể chất và trí thông minh toàn diện.

Ảnh: DPQT Thiên Hương
Ảnh: DPQT Thiên Hương

Hiện nay, trên các hội nhóm của các mẹ, Biolait còn được mọi người truyền tai nhau gọi là “sữa mát”. Theo các chuyên gia, sữa mát là sữa chứa các thành phần gần giống với sữa mẹ, không gây táo bón, dễ hấp thu, có vị nhạt dễ uống.

Với bảng thành phần vô cùng cần thiết cho con cùng với những công dụng tuyệt vời, Biolait Premium luôn là sự lựa chọn tốt của các mẹ. 

Mua sản phẩm chính hãng ở đâu?

Hiện tại, sản phẩm đã có mặt tại toàn bộ cửa hàng trên chuỗi hệ thống Sữa Bỉm Thiên Hương - một trong những chuỗi cửa hàng uy tín của mẹ Việt và sẽ có mặt tại nhiều tỉnh, thành để cha mẹ có thể chọn mua cho con ở bất kỳ nơi đâu. 

Không chỉ mang lại những giá trị cốt lõi bền vững dựa trên chất lượng sản phẩm và uy tín thương hiệu, hệ thống Sữa Bỉm Thiên Hương còn mang đến sự thay đổi lớn lao về cách nhìn nhận, tư duy về kinh doanh sữa bỉm. Nhiều năm liền, thương hiệu Sữa Bỉm Thiên Hương đã trở thành chuỗi cửa hàng hàng đầu về doanh thu bán lẻ tại khu vực nên các mẹ hoàn toàn yên tâm khi mua sắm.

Sản phẩm được phân phối bởi:

Công ty cổ phần Dược phẩm Quốc tế Thiên Hương

Địa chỉ: Số nhà 33, Ngõ 46 Khương Thượng, Phường Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội.

Số GPQC: 08/XNQC-ATTPHD

Bích Ngọc

Nguồn: DPQT Thiên Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI