Có lãi có quà, cả nhà tỷ phú cùng HDBank

12/08/2020 - 09:05

PNO - Khách hàng của HDBank có cơ hội trúng ngay 1 tỷ đồng cùng hàng loạt món quà độc đáo chỉ với 10 triệu đồng gửi tiết kiệm.

Đâu là cơ hội đầu tư trong mùa đại dịch COVID-19?

Hiện nay, trên thị trường có sáu kênh đầu tư phổ biến là vàng, ngoại hối, bất động sản, cổ phiếu, chứng khoán và gửi tiết kiệm. Đại dịch COVID-19 đã và đang tác động đến tất cả các lĩnh vực này.

Thời điểm gần đây, vàng được xem là kênh đầu tư hấp dẫn khi đầu năm đến nay giá vàng thế giới đã tăng 27%, còn giá vàng trong nước tăng đến 29%. Giá vàng tăng là do nhiều nguyên nhân như chính phủ và ngân hàng các nước triển khai các gói kích thích kinh tế để hạn chế ảnh hưởng tiêu cực của đại dịch COVID-19 lên nền kinh tế, lợi tức trái phiếu chính phủ 10 năm của Mỹ giảm xuống mức âm 1,06%, căng thẳng thương mại giữa các nước lớn... Trong đó, nguyên nhân chính được cho là chịu ảnh hưởng từ dịch COVID-19. Mặc dù được dự báo sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới nhưng đây là kênh đầu tư khá rủi ro, giá vàng cũng có thể quay đầu giảm đột ngột nếu dịch COVID-19 được kiểm soát.

Về kênh đầu tư ngoại hối, tỷ giá USD/VNĐ vẫn đang phụ thuộc vào diễn biến của dịch COVID-19. Từ đầu năm đến nay, tỷ giá USD/VNĐ có xu hướng tăng và nếu dịch COVID-19 kéo dài thì tỷ giá sẽ tiếp tục chịu nhiều áp lực tăng. Tuy nhiên, với nguồn dự trữ ngoại hối nước ta cao (xấp xỉ 80 tỷ USD), Ngân hàng Nhà nước sẽ can thiệp để bình ổn thị trường ngoại tệ. Do đó đầu tư ngoại tệ, nhất là đồng USD để kiếm lời sẽ rất khó.

Trái ngược với diễn biến vàng và đồng USD, thị trường chứng khoán khá ảm đạm khi nhiều thị trường liên tục lao dốc. Riêng cổ phiếu thì cũng trồi sụt và nhà đầu tư cần có kinh nghiệm, kiến thức để lựa chọn kênh/cổ phiếu tiềm năng để đầu tư hoặc “lướt sóng”.

Với bất động sản, thị trường này cũng đang chịu nhiều ảnh hưởng từ dịch COVID-19 với kết quả là tính thanh khoản toàn thị trường giảm mạnh, nhiều nhà đầu tư phải chôn vốn “chờ thời”, khi cần tiền mặt khó xoay trở.

Đối với kênh gửi tiền tiết kiệm, đây được xem là kênh đầu tư an toàn trong bối cảnh dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp. Theo ước tính, hiện có khoảng 60,65% tiền của nhà đầu tư gửi vào tiết kiệm do khi cần tiền mặt có thể linh hoạt nhanh. Nhưng hơn hết với kênh này, nhà đầu tư có thể sinh lời.

Gửi 10 triệu, trúng 1 tỷ tại HDBank

Ngoài tính an toàn trong bối cảnh dịch COVID-19, kênh gửi tiền tiết kiệm còn ghi nhận cơ hội trúng thưởng lớn dành cho khách hàng gửi tiền tại HDBank.

Tiếp nối danh sách khách hàng gửi tiết kiệm trở thành tỷ phú với những chương trình có giải thưởng lên đến 1 ký vàng SJC, quả bóng vàng Futsal, cúp vàng SJC, HDBank triển khai chương trình “Có lãi có quà - Cả nhà tỷ phú” từ nay đến hết ngày 30/10/2020. Khách hàng cá nhân trên toàn quốc gửi tiết kiệm từ 10 triệu đồng, kỳ hạn từ 1 tháng trở lên có cơ hội trúng thưởng giải đặc biệt là sổ tiết kiệm trị giá 1 tỷ đồng.

Ngoài ra, chương trình còn có 4 giải sổ tiết kiệm trị giá 50 triệu đồng, 10 giải sổ tiết kiệm trị giá 10 triệu đồng cùng hàng chục ngàn quà tặng gia dụng thiết thực như máy lọc không khí, bộ thố-chén-ly cao cấp.

Giao dịch tai HDBank mùa dịch COVID.
Giao dịch tại HDBank mùa dịch COVID.

Đại diện HDBank chia sẻ: “Đến HDBank gửi tiết kiệm, trúng thưởng quà thiết thực cho gia đình và cơ hội trở thành tỷ phú. Đó là những chương trình nhằm hướng đến chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng định kỳ hằng năm của HDBank diễn ra trong suốt nhiều năm qua”.

HDBank còn dành thêm ưu đãi đối với những khách hàng lần đầu tham gia, lần đầu mở tài khoản tại HDBank sẽ được tặng 5 mã số dự thưởng và 3 thẻ cào cho tất cả các sổ tiết kiệm tham gia chương trình. Đối với sổ tiết kiệm đầu tiên từ 200 triệu đồng trở lên, khách hàng được nhân đôi mã số dự thưởng và thẻ cào.

Với tính thanh khoản cao, sinh lãi đều đặn, tiền gửi ngân hàng tại Việt Nam luôn là kênh đầu tư hấp dẫn cho mọi đối tượng dân cư. Đặc biệt, với tình hình dịch bệnh hiện nay cũng tạo tâm lý cho người dân kinh doanh có phần "rụt rè" hơn, cho nên phân tán tiền "đầu tư" vào tiết kiệm là hợp lý - đại diện HDBank cho biết thêm.

Thanh Hoa

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI